Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

SỨC KHỎE & ĐỜI SỐNG




BÀI THUỐC ĐẶC BIỆT - KHẮC TINH CỦA UNG THƯ, VIÊM GAN, U XƠ GAN


Bà Đ. bị ung thư vú giai đoạn 4, đã di căn qua xương khiến hệ thống xương khớp gần như bị “mục”. Cuộc đời bà tưởng đã chấm hết nếu không có sự tận tình chăm sóc của người thân và cơ may gặp một bài thuốc đặc biệt…
Tưởng chết, mà không chết!
Sau hơn 6 tháng theo dõi thông tin về trường hợp bà Ngô Thị Đ. (đường Lê Văn Việt, Q.9, TP. HCM) mắc bệnh ung thư vú, mới đây PV đã đến thăm và lắng nghe gia đình bà chia sẻ về quá trình giành giật lại sự sống của bà.
Theo lời anh C. (con bà Đ.), chừng 10 năm trước mẹ anh phát hiện có khối u bên ngực trái. Anh đã đưa mẹ đến bệnh viện khám. Bác sĩ khẳng định đây chỉ là u lành không gây nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi can thiệp phẫu thuật lần đầu, các cơn đau của mẹ anh đã dứt hẳn. Suốt 10 năm sau đó, bà Đ. không thấy có dấu hiệu lạ nên dần quên lãng tiền sử bệnh nguy hiểm của mình.
Cho đến đầu năm 2014, sức khỏe bà Đ. diễn biến bất thường. Anh C. cho biết, mẹ anh ăn uống khó khăn, sức khỏe yếu đi rất nhanh mà không biết lý do. Anh đưa mẹ đến nhiều bệnh viện, phòng khám tư để xét nghiệm máu, chụp CT, đo điện tim, song các kết quả đều không lý giải được nguyên nhân các cơn đau của bà Đ.

Bà Đ. chia lá đu đủ thành từng gói 300 gram, giữ trong ngăn đông sử dụng hàng ngày
“Một vị bác sĩ quen hướng dẫn tôi đưa mẹ đi sinh thiết xương. Kết quả cho thấy xương khớp của mẹ tôi xuống cấp trầm trọng. Cứ hình dung bộ xương giống như kèo, cột trong một căn nhà, mà trường hợp mẹ tôi thì bị mục nặng. Bác sĩ nói, nếu không chữa trị kịp thời, chỉ một thời gian ngắn nữa là hệ hống xương không đỡ nổi trọng lượng cơ thể, mẹ tôi sẽ giống như một căn nhà bị đổ sập”, anh C. kể.
Nguyên nhân của chứng bệnh khủng khiếp này được xác định là do ung thư vú giai đoạn cuối, di căn sang xương. “Các bác sĩ đã nói đến phương án nên đưa mẹ tôi về. Mẹ tôi thích ăn gì thì cố gắng đáp ứng. Có ở lại bệnh viện điều trị thì cũng không có kết quả do tình hình di căn đã đến mức không thể cứu chữa”, anh C. nói. Biết tin dữ, bà Đ. vốn đã ốm yếu về thể chất, càng suy sụp về mặt tinh thần. 
Anh C. chia sẻ: “Mẹ tôi lúc này giống như người chết rồi, không thiết ăn uống nữa. Bà cứ đờ đẫn, mất hết sinh khí. Từ hơn 50kg, bà sụt còn 45kg. Tóc rụng nhiều vô kể. Mẹ nằm liệt một chỗ, việc ăn uống, tắm rửa, vệ sinh đều cần có người trợ giúp. Nhìn mẹ lúc ấy, tôi đau lòng và hốt hoảng lắm. Có lúc, tôi buộc phải chuẩn bị tâm lý sẽ mất mẹ”.
Gia đình anh C. đã chọn phương án cho bà Đ. hóa trị. Tới lần vô thuốc thứ 3 (trong tổng số 15 lần), nhận thấy tình hình không khả quan, anh C. đã thực hiện phương án, theo anh là an toàn và có hy vọng hơn, chữa bệnh cho mẹ bằng thuốc Nam. Anh tìm những phương thuốc lạ có khả năng chữa ung thư. Ai hướng dẫn bài thuốc hoặc cây gì có thể có tác dụng, anh đều cho mẹ thử nghiệm. Đến khi được ông Nguyễn Khắc Khanh (83 tuổi, ngụ Q.9, bạn thân của ba anh C.) hướng dẫn bài thuốc lá đu đủ, anh C. liền quyết định đánh cược.
Bà Đ. kể lại: “Lúc tôi nằm viện, phải giấu bác sĩ chuyện uống nước lá đu đủ. Buổi sáng, con tôi mang vào 2 phích nước nấu lá. Đến chiều, tôi uống xong thì con lại mang về. Không ai ở BV biết việc này cả”. Sau 3 lần hóa trị, bà Đ. được cho về nhà, đợi đến lần vô thuốc thứ 4. Song, theo lời bà, từ lúc đó đến nay bà đã tạm biệt hẳn BV. Hiện bà chỉ ở nhà uống nước nấu của bài thuốc lá đu đủ và nấm lim xanh. 
Có quá trình theo dõi sự chuyển biến bệnh tật của bà Đ., PV hoàn toàn bất ngờ khi lần gặp mới đây, người bệnh từng thập tử nhất sinh này thay đổi đến… chóng mặt. Bà linh hoạt trong hành động, gương mặt tươi tắn, sắc diện hồng hào và tinh thần rất phấn khởi. “Nhìn tôi bây giờ, không ai nghĩ bị ung thư đến giai đoạn 4 đâu nhỉ?”, bà nói vui về căn bệnh “không đùa được” của mình.
Gian nan hành trình chữa bệnh bằng bài thuốc đu đủ và nấm lim xanh
Anh C. cho biết, anh chính thức cho mẹ sử dụng bài thuốc này từ ngày 3/3/2014. 1 năm 3 tháng trôi qua, mẹ đã có sự thay đổi mà đến chính anh cũng phải thốt lên: “Không thể tin được”. Anh C. bảo để có được thành quả đáng mừng này, anh đã phải cân nhắc với từng sự thử nghiệm các loại cây, lá trên người mẹ. 
Anh kể: “Tôi lên mạng tìm đọc các tài liệu có liên quan về bài thuốc, những trường hợp đã khỏi bệnh, ý kiến của các nhà chuyên môn. Tính mạng mẹ tôi như treo sợi chỉ, một sự bất cẩn dù nhỏ cũng có thể ngay lập tức làm tôi mất mẹ

Lá đu đủ xanh, tôi đã từng biết nhiều thông tin về việc ức chế khối u. Còn nấm lim xanh, là sự sáng tạo thêm của tôi. Thấy thể trạng mẹ ốm yếu, sức đề kháng không cao dẫn đến khả năng chống chọi bệnh kém. Tôi tìm hiểu thấy loại nấm rừng có nguồn gốc “xứ Tiên” (Tiên Phước, Quảng Nam) có nhiều thành phần làm tăng sự miễn dịch của cơ thể, cô lập và diệt các tế bào ung thư liền tìm mua về sắc cho mẹ”.  
Theo chia sẻ kinh nghiệm của anh C., bài thuốc lá đu đủ và nấm lim xanh rất dễ tìm mua, song để vận dụng nó phù hợp với từng người bệnh thì cần có sự tìm tòi, tỉ mẩn và đặc biệt theo dõi sát sao phản ứng của người bệnh. Như trường hợp của mẹ anh, từ việc tìm lá đu đủ, cân từng loại thảo dược cho đúng với bài thuốc, quy trình nấu đều được anh và cha làm rất kĩ lưỡng. 3 ngày đầu uống theo một tỷ lệ, ngày thứ 4 bắt đầu uống theo chỉ dẫn từ ngày thứ 4 trở đi. Song, theo anh C., lượng lá đu đủ tăng từ 25g đến 100g sau 24h là quá nhanh, tức gấp 4 lần. Thấy mẹ có dấu hiệu bị say, anh C. lập tức giảm liều lượng ngày thứ 5 còn 60g, tăng dần dần mỗi ngày 10g. Đến nay, bình quân mỗi ngày mẹ anh uống 300g lá đu đủ tươi.
Làm việc ở công ty, cứ 2 tiếng anh lại gọi điện cho người thân nhắc mẹ uống thuốc. Sau đó, theo dõi các phản ứng của cơ thể bà Đ. Nếu phát hiện thấy biểu hiện bất thường như khó chịu, tiểu tiện có vấn đề thì lập tức thay đổi ngay liều lượng.
Để mẹ có thêm sức khỏe chống chọi bệnh tật, anh C. mua cho bà Đ. gà ác, yến và nhiều loại bổ dưỡng khác. Theo anh, việc bồi bổ cơ thể người bệnh cũng cần từng bước. Như gà ác, dù con gà rất nhỏ nhưng thời gian đầu, anh để mẹ ăn ¼ con, sau đó tăng dần. Yến cũng vậy. Kết quả dành cho sự cẩn trọng của cha con anh C. là bà Đ. vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và hồi phục từng ngày.
Như lời anh C. kể, sau 1 tháng rưỡi sử dụng bài thuốc may rủi này, mẹ anh nói bâng quơ: “Mẹ cảm thấy hình như sức khỏe tốt lên”. Chỉ thế cũng đủ làm anh thở phào, lòng khấp khởi hy vọng. Ít ra, anh tự tin rằng phương pháp của mình đã đúng. 
Ông Khanh, đầu mối thông tin giúp nhiều người thoát án tử bằng bài thuốc hay
Vì là thuốc Nam nên việc phù hợp với cơ địa từng người uống là mấu chốt của vấn đề. Thay vì “vái tứ phương”, đây là một phương án thực sự hiệu quả mà ông muốn chia sẻ với những người đang chịu “án tử”.
Lan tỏa bài thuốc quý, cứu nhiều người thoát “án tử” ung thư

Chứng kiến sự hồi phục phi thường của vợ, chồng bà Đ. tấm tắc, nếu không có bài thuốc hay từ người bạn thân Nguyễn Khắc Khanh, có lẽ giờ ông đã mất vợ. Hai bạn già vốn đã thân thiết, nay lại càng gắn bó hơn. Chỉ cần có người bị bệnh tìm hiểu về bài thuốc này là hai ông nhiệt tình giải thích, hướng dẫn cặn kẽ. 
Nhìn vợ chồng bạn vui khỏe, ông Khanh tỏ ra vô cùng mãn nguyện. Ông kể cho PV về người vợ quá cố và cái duyên với bài thuốc. Bà Lê Thị Thụy Lan, vợ ông vốn là một bác sĩ, được BV Ung bướu TP. HCM phát hiện ung thư vòm họng khi đã ở giai đoạn cuối.

Qua các bước kiểm tra y tế cần thiết, các bác sĩ chỉ định mổ cắt khối u. Khi gia đình đặt vấn đề về tỷ lệ thành công, các bác sĩ đều lắc đầu không dám trả lời. Tuy vậy, ông Khanh vẫn chấp nhận mạo hiểm, nộp viện phí để đưa vợ lên bàn mổ tìm cơ hội sống.
Là bác sĩ, bà Lan nhận định việc mổ có quá nhiều rủi ro. Do đó, trước khi lên bàn phẫu thuật, bà đã bàn với gia đình và quyết định hủy ca mổ. Bà được đưa về nhà chăm sóc. Không lâu sau đó, ông Khanh được một người bạn hướng dẫn bài thuốc Nam kể trên. Ông Khanh kể: “Vợ tôi ở trong tình trạng rất nặng, tràn dịch màng phổi.

Nhiều lần gia đình phải đưa vợ tôi đến Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để hút dịch. Mỗi lần hút ra chừng nửa lít. Không ai nghĩ vợ tôi qua được. Vậy mà bài thuốc đã có tác dụng lạ lùng. Bà ấy khỏe trở lại, vui vẻ và mất hơn 4 năm sau đó. Điều tôi mừng nhất là vợ tôi đã ra đi nhẹ nhàng và thanh thản. May mắn khi những ngày cuối đời, bà không đau đớn như những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối thông thường”.
Ông Nguyễn Khắc Khanh cho biết theo các tài liệu hướng dẫn, thì lá đu đủ đực có tác dụng cao hơn. Song, hiện nay tìm thấy lá của loại này rất khó do đa phần đu đủ đực bị chặt bỏ. Tuy nhiên, đu đủ có trái vẫn có khả năng chữa bệnh tốt. Theo kinh nghiệm của ông, tại các thành phố, có nhiều cách để mua được lá đu đủ.

Có thể đặt vấn đề và mua lại từ những người buôn ve chai dạo. Hoặc, có thể hỏi thăm những nơi bán trái cây có bán đu đủ. Giá mua do thỏa thuận, nhưng thường không cao. 
Riêng nấm lim xanh, anh C. cho biết mua nấm cần lựa chọn đơn vị uy tín, hiện thị trường nhiều nấm giả, nấm trồng xuất hiện rất nhiều, người mua hàng rất khó phân biệt được.
Gọi điện cho ông Nhanh, ông nghe máy và thông báo đang… đi rẫy. Như câu chuyện đã từng đăng tải, người đàn ông này mắc ung thư gan, bác sĩ tuyên bố thời gian sống chỉ đếm từng ngày. Để tìm hy vọng sống, ông đã chi hơn 1 tỷ đồng chữa bệnh tại 4 nước nhưng vẫn không thành công. Cho đến khi, ông dùng nấm lim xanh ở vùng núi “xứ Tiên” và khỏi bệnh. Ông cho biết, hiện vẫn đang sử dụng nấm lim xanh nấu nước uống ngăn ngừa mầm bệnh viêm gan. 
Nấm lim xanh sau khi cắt lát, được gia đình đem phơi để nấu uống phòng bệnh
Như vậy, việc có nhiều trường hợp chính PV được gặp sử dụng bài thuốc Nam từ lá đu đủ và nấm lim xanh tự chữa ung thư kéo dài sự sống là có thật. Theo lời ông Khanh, vì là thuốc Nam nên việc phù hợp với cơ địa từng người uống là mấu chốt của vấn đề.

Thay vì “vái tứ phương”, đây là một phương án thực sự hiệu quả mà ông muốn chia sẻ với những người đang chịu “án tử”. “Sau vài tháng, nếu thấy cơ thể không có chuyển biến tích cực thì nên ngừng lại, tìm một bài thuốc khác!”, ông Khanh khuyến cáo.

Ngoài ra Nấm lim xanh còn tác dụng điều trị bệnh U xơ gan, viêm gan b, c, tiểu đường, goul rất hiệu quả.
Trong quá trình uống, cần thăm dò sự phản ứng của cơ thể người bệnh để có thể lựa chọn liều lượng phù hợp, có phản ứng phụ không. Thông thường, sau 3 ngày sử dụng người bệnh sẽ đỡ đau nhức, 5 ngày ăn cơm thấy ngon miệng. Có thể dùng bài thuốc này chữa các bệnh ung thư gan, phổi, cổ tử cung, vú, vòm họng… Sau khi uống chừng 3 tháng nên đến bệnh viện xét nghiệm lâm sàng và siêu âm, chụp CT để nắm rõ diễn biến bệnh tật.

Thực tế cho thấy, tài nguyên Nấm càng ngày càng hiếm, trong khi đó Công ty, Doanh nghiệp buôn bán nấm mọc nhiều hơn cả nấm. Vậy có gì đảm bảo rằng Nấm họ bán 100% là nấm rừng, hay chỉ là cách họ gạt gẫm người bệnh kiếm tiền. Với quan niệm chữ "Tâm" tôi mong muốn bán sản phẩm chất lượng để khách hàng sử dụng điều trị bệnh hiệu quả hiệu quả nhất.
Đây là một số ảnh thực tế của nấm do tôi hái về phơi:
Nấm do tôi trực tiếp đi rừng hái và thu mua thêm của bà con dân tộc

ĐỂ ĐƯỢC TÌM HIỂU VÀ TƯ VẤN CHÍNH XÁC VỀ NẤM LIM XANH, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TÔI  (ANH ĐẠT) LÀ NGƯỜI TRỰC TIẾP LÊN RỪNG HÁI LOẠI NẤM NÀY.
VỚI KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGHỀ, TÔI TIN RẰNG SẼ GIÚP ĐƯỢC ANH/CHỊ TRONG VẤN ĐỀ PHÂN BIỆT ĐÂU LÀ NẤM LIM XANH CHÍNH GỐC THẬT SỰ VÀ TƯ VẤN TẬN TÌNH VỀ BÀI THUỐC.

Số điện thoại liên hệ : 0888388885

Địa chỉ : Thôn 2, Xã Thiên Hiệp, H.Tiên Phước, Quảng Nam

Tham khảo thêm về Facebook của tôi: facebook.com/namlimxanhtphuoc
Phản hồi của khách hàng khi sử dụng Nấm lim xanh:



>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


Bài Thuốc
Chỉ cần uống 4 muỗng thứ này mỗi sáng: Vĩnh biệt mỡ máu, cao huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ
Hỗn hợp kì diệu này sẽ là một bài thuốc rất tuyệt vời giúp thông tắc động mạch, đối phó với bệnh cao huyết áp và mỡ máu, theo healthylifemaster.
Hiện nay, khá nhiều người bị ảnh hưởng bởi mức cholesterol cao. Đây là kết quả của cả một quá trình dài chúng ta sống không lành mạnh, ăn uống ở chế độ hợp lí. Ngoài ra, việc không quan tâm nhiều đến sức khỏe và thiếu chế độ luyện tập cũng ảnh hưởng rất nhiều.
Một khi nồng độ cholesterol lên quá mức cho phép sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn.
Nếu bạn đang mắc một trong số những căn bệnh như mỡ máu, cao huyết áp và tắc động mạch thì hãy tìm hiểu công thức dưới đây. Hỗn hợp này sẽ là bài thuốc mạnh mẽ giúp thông tắc động mạch và xử lí các vấn đề khác nhanh chóng.
Description: thumnai1
1 kg chanh
 1 túi baking soda
5 hoặc 6 bó rau mùi tây.
12 chén nước.
Thực hiện:
Bước 1: Rửa sạch vỏ chanh với nước lạnh. Cho 12 chén nước ấm vào nồi, cho chanh cắt làm tư và baking soda vào cùng. Khuấy đều và giữ nguyên trong vòng 1tiếng đồng hồ.
Bước 2: Cắt nhỏ rau mùi tây và thêm vào nồi và đun trên bếp lửa nhỏ trong vòng 2 tiếng đồng hồ thì tắt bếp.
Description: thummomau1
Cách uống:
Hỗn hợp sau khi chế biến sẽ được đổ vào chai thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi buổi sáng, bạn hãy uống 4 muỗng canh hỗn hợp khi bụng đói. Uống đều đặn trong 20 ngày là được.
Chúc bạn sống vui khỏe.
 Tiến Minh
Theo phununews


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Tôi đã loại bỏ chứng giãn tĩnh mạch như thế nào trong vòng 1 tuần

Đã xuất bản Chủ nhật, 29 Tháng Năm 2016, tại 19:51 | Tác giả: Thùy Linh
Xin chào, một lần nữa Thùy Linh xin chào các bạn! Mình muốn chia sẻ niềm vui của mình với các bạn... Tôi đãchữa khỏi chứng giãn tĩnh mạch ngay tại nhà và chỉ trong 1 tuần!!! Nhấn vào đây và làm như vậy!
Các bạn có nhớ khoảng một năm trước mình từng viết về chứng đau nhức ở chân không. Hồi đó là do mình bị chứng giãn tĩnh mạch và xin lời khuyên của các bạn: làm sao để loại bỏ chúng?
Tôi đã thử tất cả các phương pháp dân gian khác nhau, thử một số loại thuốc để cải thiện lưu thông máu, bó chân, v.v... TẤT CẢ HOÀN TOÀN VÔ TÁC DỤNG . Chúng chẳng giúp được cho mình một ích gì cả.
Mình đã`đến khám một vài bác sĩ nhưng cuối cùng họ cũng không giúp gì được. Họ chỉ nói rằng mình nên từ từ hãy điều trị. Mình nghỉ làm một tuần, rất chán nản và luôn nghĩ phải phải làm sao để chữa khỏi chứng giãn tĩnh mạch này và lấy lại được vẻ đẹp và sự khỏe mạnh cho đôi chân của mình, mình lướt web cố gắng tìm hiểu những phương pháp chữa trị khác nhau.

Tìm ra được giải pháp cho chứng giãn tĩnh mạch không?!

Một ngày khi đang lướt qua một số blog trên mạng, trên một diễn đàn y khoa mình đọc được dòng lưu ý của vị bác sĩ chuyên khoa tĩnh mạch rằng điều trị bệnh giãn tĩnh mạch không hiệu quả vì chúng ta đang điều trị triệu chứng chứ không phải nguyên nhân. Bấm vào đây!
Và ông cũng cung cấp đường link đến một loại gel mới: VaricoFix, với phần trăm hiệu quả rất cao. Trong một thời gian dài tìm kiếm nơi để mua gel này và cuối cùng mình đã tìm thấy của hàng này.
Đầu tiên mình không hoàn toàn tin vào nó bởi vì có quá nhiều sản phẩm khác nhau được quảng cáo trên TV... nhưng vì đọc thấy rất nhiều nhận xét tích cực về loại gel này và đã quyết định đặt hàng một gói.
Cuối cùng mình đã mua VaricoFix và nhận được gói hàng trong vòng 1 tuần. Bấm vào đây để đặt hàng! Mình mở nó ra, đọc hướng dẫn và bắt đầu sử dụng.

Kết quả thế nào? Các tĩnh mạch bị giãn có khỏi không?

Mình bắt đầu sử dụng gel này như trong sách hướng dẫn. Và bạn đoán được điều gì xảy ra không? Chỉ đến ngày thứ năm các vết sưng không còn và các tĩnh mạch bị giãn bắt đầu mất dần – tác dụng thật quá kinh ngạc!!! Mình đã loại bỏ được CHỨNG GIÃN TĨNH MẠCH!!! Chỉ trong 5 ngày!!!!! Bạn có tin được không??? Mình không tin vào mắt mình nữa... Chân mình không còn nổi những mạch máu chằng chịt: chân trở nên thực sự đẹp và không còn đau đớn!!!!! Mình không nhầm lẫn và không phát điên! Mình không thể diễn tả nổi niềm vui sướng của mình. Lần cuối cùng mình có cảm giác tương tự như vậy là 20 năm trước :)
Description: img
Giờ mình cảm thấy mình hoàn toàn khỏe mạnh. Chà! Thậm chí còn biết ơn căn bệnh — nó dạy mình phải biết quý trọng những gì mình đang có và nhìn các vấn đề nhỏ của cuộc đời theo một cách khác. Mình không muốn nghĩ đến cảnh mình sẽ suy sụp như thế nào nếu không tìm ra VaricoFix. Giờ đây đầu óc mình không còn chỗ cho những suy nghĩ tối tăm và u ám: mình đang nhìn mọi thứ từ mặt tích cực, tươi sáng!
Mình rất vui rằng mọi thứ hóa ra rất tốt. Bệnh giãn tĩnh mạch có thể được chữa khỏi bằng cách sử dụng cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn này. Các bạn hãy thử đi!
Description: img

Làm thế nào để đặt VaricoFix?

Đặt sản phẩm VaricoFix rất đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn của tôi. Đặt hàng ngay trêntrang web nà. Lưu ý, đây là công ty chính thức chuyên bán VaricoFix. Nhấn vào đây để đặt hàng và tránh bất kỳ hàng giả mạo.
Đừng lo lắng, giao hàng an toàn! Các bạn nên nhớ răng giá VaricoFix hiện đang được giảm. Hãy nhanh chóng đặt hàng và đừng bỏ lỡ các khuyến mại đặc biệt. Bạn có thể đặt 2 sản phẩm và được giảm giá nhiều hơn!
Vâng, mình hi vọng thông tin này sẽ có ích cho bạn và cuối cùng bạn sẽ lấy lại được vẻ đẹp và sức khỏe cho đôi chân chỉ trong vài ngày! Chúc bạn may mắn!

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

TÔI ĐÃ CHỮA KHỎI BỆNH VẢY NẾN NHƯ THẾ NÀO

AI CŨNG CÓ THỂ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN NÀY. NÓ CÓ TÁC DỤNG ĐỐI VỚI 95% TRƯỜNG HỢP

Description: http://www.asiaskincare.info/vn_skin_care_m87_aS_N/images/first.jpg
Xin chào các bạn. Tôi muốn chia sẻ thông tin này đến với những ai da bị đốm đỏ hoặc nứt da và nứt móng.
Đã khoảng một năm trôi qua kể từ lúc tôi loại bỏ được bệnh vảy nến.Tôi không cần tới thuốc hay phương pháp điều trị tốn thời gian nào. Tôi cũng không cần đi tới bác sĩ này hay bác sĩ kia, họ chỉ quan tâm tới tiền hơn là sức khỏe của bạn. Tôi đã tự mình điều trị tại nhà, và chỉ mất chưa đầy hai tuần là tôi đã "đánh bay" căn bệnh vảy nến mãn tính, thứ đã gây phiền toái cho tôi trong nhiều năm trời. Hơn thế, sức khỏe tổng thể của tôi cũng được cải thiện đáng kể. Tôi đã tự chữa khỏi cho mình và sau đây tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách mà tôi đã làm điều đó như thế nào. Nghe có vẻ khó tin? Tất nhiên là vậy rồi. Nhưng có một bí mật và tôi chuẩn bị nói với các bạn ngay bây giờ đây. Nó chắc chắn sẽ “mở mắt cho bạn”.

BẠN CŨNG CÓ THỂ LOẠI BỎ BỆNH VẢY NẾN VÀ SỐNG MỘT CUỘC SỐNG TRỌN VẸN.

Như trường hợp của tôi, bệnh vảy nến lần đầu tiên xuất hiện vào 8 năm trước. Lúc đó tôi đang làm việc ở một công trường xây dựng dưới thời tiết giá lạnh. Vì hệ miễn dịch của tôi không khỏe cho lắm,nên các triệu chứng của bệnh vảy nến ngay sau đó đã bắt đầu bộc phát ra ngoài – và đi kèm với nó là các vấn đề về sinh hoạt vợ chồng. Không quá nguy hiểm, nhưng... Tệ hơn nữa, lúc đó tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong đời. Tôi chia tay với vợ, tôi luôn trong tâm trạng lo lắng và bị kích thích nghiêm trọng. Tất cả những điều này đã ảnh hưởng tới sức khỏe của tôi. Hệ miễn dịch của tôi vốn yếu nay lại càng tồi tệ hơn, và các triệu chứng của bệnh vảy nến chuyển thành dạng bệnh. Da tôi bắt đầu ngứa ngáy kinh khủng, vảy xuất hiện cùng với các đốm đỏ, bong tróc và những phản ứng khó chịu khác .Tôi đi khám da liễu và chẩn đoán là tôi bị bệnh vảy nến. Từ đó cuộc chiến của tôi với bệnh vảy nến bắt đầu.
Description: http://www.asiaskincare.info/vn_skin_care_m87_aS_N/images/p1080834wsq.jpg
Trong suốt tám năm dài đó tôi đã thử tất cả mọi thứ có thể – tiểu phẫu, thuốc viên, thuốc mỡ, các loại thuốc dân gian. Tôi đã đi khám nhiều chuyên gia về da liễu, không chỉ ở đây mà còn ở nước ngoài. Tôi cũng đã đạt được một số kết quả nhất định – những triệu chứng cấp tính giảm bớt, nhưngbệnh vảy nến mãn tính vẫn không khỏi . Tôi chỉ cần uống một chút nước lạnh hoặc chút rượu, bệnh lại tái phát.

BỆNH VẢY NẾN TRỞ THÀNH NGUYÊN NHÂN CỦA CÁC VẤN ĐỀ TRONG GIA ĐÌNH TÔI...

Cho đến lúc đó tôi gần như đã quen với căn bệnh. Tôi gần như đã chấp nhận nó như một phần cuộc sống của mình. Tuy nhiên, các vấn đề trong sinh hoạt vợ chồng lại xuất hiện, mà theo như bác sĩ nó là do căn bệnh vảy nến gây ra và xảy ra ở 90% số nam giới bị bệnh vảy nến. Lúc đầu tôi chỉ gặp trục trặc là không thể cương cứng hoàn toàn, nhưng sự cương cứng cũng chẳng duy trì được lâu sau đó. Đó là lúc tôi thực sự lo sợ. Tôi mới chỉ 47 tuổi, và phải sống cuộc đời không sex ở độ tuổi còn trẻ như vầy là điều tôi không thể chấp nhận được.
Bệnh vảy nến dẫn đến các vấn đề gia đình với người vợ thứ hai của tôi: chúng tôi cãi nhau thường xuyên. Cô ấy trẻ hơn tôi rất nhiều và chúng tôi chưa có con (mặc dù tôi đã có hai con với vợ trước), vì vậy tôi bắt đầu lo lắng rằng cô ấy sẽ bỏ rơi tôi và đi tìm người khác. Tôi biết điều đó sớm muộn rồi sẽ xảy ra. Cơ thể tôi, đầy nốt đỏ, đối với cô ấy thật kinh tởm, và không có cách nào để cô ấy quan hệ với tôi , nếu tôi không thể cương cứng ngay từ đầu. Khi người đàn ông không thể làm người phụ nữ thỏa mãn, mối quan hệ của họ càng ngày càng xa cách theo thời gian và cô ta sẽ ngoại tình. Đó là quy luật tự nhiên. Thật may là chuyện không tệ đến nỗi vậy. Tôi đã tìm ra một cách cứu vãn mọi chuyện.

PHƯƠNG PHÁP ĐÃ GIÚP TÔI CỨU VÃN GIA ĐÌNH VÀ CUỘC SỐNG TÌNH DỤC CŨNG NHƯ GIẢI THOÁT TÔI HOÀN TOÀN KHỎI BỆNH VẢY NẾN

Tôi không chỉ tìm mọi cách cứu vãn gia đình mà còn cố gắng chữa khỏi bệnh vảy nến mãn tính! Chính kem  ”PsoriFix” đã chữa khỏi cho tôi, và tôi đã mua nó chỉ vì tôi không còn biết làm gì khác nữa. Tôi ước giá mình tìm ra nó sớm hơn. Hơn thế, nó có hiệu quả gần như ngay lập tức.
Description: http://www.asiaskincare.info/vn_skin_care_m87_aS_N/images/pack2.png
Tôi có cảm giác như đã hàng ngàn năm kể từ lần cuối cùng tôi có làn da bình thường. Tôi quá quen thuộc với những vảy và nốt trên da, như thể tôi được sinh ra với chúng. Nhưng khi tôi thức dậy vào buổi sáng sau khi lần đầu tiên sử dụng kem này, tôi không thể tin vào mắt mình – những nốt nổi gần như không còn. Lúc đầu tôi nghĩ mình mơ ngủ. Bạn có thể tưởng tượng: một người sống với sự tra tấn này trong nhiều năm và đột nhiên nó gần như biến mất. Vợ tôi cũng rất ngạc nhiên. Theo thời gian, khi tôi tiếp tục sử dụng "PsoriFix", tôi càng cảm thấy tốt hơn.
Da tôi trở nên sáng và mềm như da em bé vậy. Tất cả các triệu chứng của bệnh vảy nến biến mất. Sau khi kết thúc hoàn toàn giai đoạn điều trị tôi đi khám lại, và bác sĩ nói rằng bệnh vảy nến của tôi đã khỏi! Tôi chưa vội ăn mừng vì tôi từng nghe về điều đó trước kia sau khi sử dụng các loại thuốc mạnh và đắt tiền. Nhưng bệnh đã không xuất hiện lại một vài tháng sau đó. Giờ đã hơn 10 tháng, và mọi thứ dường như rất ổn. Không còn biểu hiện của bất kỳ triệu chứng nào, mặc dù trong thời gian này tôi bị cảm lạnh hai lần.

Tôi thích hiệu quả của nó đến nỗi …

Nói thật là, cho đến hôm nay tôi vẫn không thể tin rằng tôi đã chữa khỏi bệnh vảy nến. Trang web về sản phẩm nói rằng loại kem này được sản xuất bằng cách sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, những vẫn... Thực tế là nó đã giúp cho tôi nhiều hơn những loại kháng sinh và thuốc đắt tiền mà tôi từng dùng trước đó. Và tôi không phải là người duy nhất được nó chữa khỏi.
Tôi đã giới thiệu "Psorifix" đến một vài người trên một diễn đàn chuyên đề trên Internet nơi có những người cũng gặp phải vấn đề tương tự, và họ nói rằng loại kem này đã giúp cho họ rất nhiều. Một số người khác dùng thử nó và tất cả họ đều loại bỏ được bệnh vảy nến và các mảng tróc da. Đó là lý do tại sao giờ đây tôi có thể nói một cách chắc chắn rằng sự hồi phục của tôi không chỉ do may mắn. Kem "PsoriFix" thực sự là một phương thuốc hiệu quả . Tôi giới thiệu nó đến tất cả những ai đang phải đương đầu với bệnh vảy nến.
Hãy nhìn hình tôi này:
Description: http://www.asiaskincare.info/vn_skin_care_m87_aS_N/images/second.jpg
Lần đầu tiên tôi dùng thử kem “PsoriFix” là một năm trước, và kể từ đó tôi cảm thấy và trông như thể tôi của 10 năm trước. Hiệu quả nhận thấy đầu tiên xuất hiện vào ngày thứ ba . Cảm giác ngứa chấm dứt, các nốt đỏ trên da co lại. Sau một tháng da tôi như thể chưa từng bị bệnh vậy!
Bạn có thể đọc thêm thông tin chi tiết về kem “PsoriFix” tại đây, trên trang web chính thức của nhà phân phối .
Hãy cho chúng tôi biết những trải nghiệm của bạn về bệnh vảy nến. Và hiệu quả của “PsoriFix” đối với bạn khi dùng thử nó.
Tôi không phải là người duy nhất quan tâm đến nó.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Bài Thuốc

Nếu bạn có những dấu hiệu như thế này – Hãy tự điều trị tại nhà bằng công thức này

Nếu một ngày nào đó, bạn phát hiện trên mặt, chân hoặc mắt cá chân của mình những mạch máu nhỏ nổi lên hình dạng như mạng nhện. Đừng lo lắng quá, đây là triệu chứng của căn bệnh giãn hay còn gọi là suy tĩnh mạch.

Có đến 55% phụ nữ và 40-45% nam giới phải đối phó với triệu chứng này trong cuộc sống. Dù không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng triệu chứng này gây mất thẩm mỹ kèm ngứa rát rất khó chịu. Thật may mắn cho bạn, tình trạng tĩnh mạch mạng nhện có thể khắc phục tại nhà với các phương pháp đơn giản, dễ thực hiện lại hiệu quả vô cùng.

Tĩnh mạch mạng nhện là gì?

Tĩnh mạch mạng nhện hay còn gọi là giãn mao mạch, tương tự suy tĩnh mạch nhưng có kích thước nhỏ hơn. Tình trạng này thường gặp ở các tĩnh mạch nhỏ, gần bề mặt da, giống như mạng nhện, có màu đỏ, tím hoặc xanh.
Vị trí xuất hiện của các tĩnh mạch mạng nhện thường thấy ở chân, bắp đùi, bên trong bắp chân, hoặc mắt cá. Điều này được giải thích là do trọng lượng cơ thể gây áp lực lên các tĩnh mạch ở chi dưới phải chịu đựng rất cao.
Description: tinh-mach-nhen-1
Tĩnh mạch mạng nhện thường thấy ở chân.

Nguyên nhân gây ra tình trạng tĩnh mạch mạng nhện?

– Yếu tố gia đình.
– Đứng hoặc ngồi quá lâu một tư thế.
– Thừa cân, béo phì quá mức.
– Thuốc tránh thai cũng nằm trong nguyên nhân dẫn đến suy tĩnh mạch.
– Người gặp phải khó khăn trong vấn đề tuần hoàn máu hoặc trước đây đã từng bị cục máu đông.
– Tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai và phụ nữ thời kỳ mãn kinh cũng hay gặp căn bệnh này do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.
Description: tich-mach-nhen-2
Thừa cân, béo phì dẫn tới suy tĩnh mạch.

“Đánh bay” chứng tĩnh mạch mạng nhện

1. Hướng khắc phục tại chỗ bằng tinh dầu

Biện pháp khắc phục tại chỗ sẽ được thực hiện trực tiếp lên vùng da bị tĩnh mạch mạng nhện nhằm làm giảm triệu chứng và thu nhỏ vùng da mạng nhện một cách nhanh nhất.

Dấm táo

Dấm táo là nguyên liệu đứng đầu trong làm giảm các triệu chứng của căn bệnh tĩnh mạch mạng nhện.
– Bạn dùng một miếng vải hoặc băng gạc ngâm qua dung dịch dấm táo.
– Quấn vải hoặc cố định băng gạc lên vùng da bị suy tĩnh mạch, giữ cố định trong khoảng thời gian 10-15 phút.
– Mỗi ngày 2 lần, thực hiện cho đến khi nào bạn không còn nhìn thấy các tĩnh mạch mạng nhện ở dưới da.

Uống dấm táo

Ngoài cách băng bó, bạn cũng có thể uống trực tiếp dung dịch dấm táo cũng có tác dụng tương tự.
Bạn cần chuẩn bị 1 muỗng cà phê dấm táo, mật ong nguyên chất. Cho lần lượt vào cốc nước ấm, trộn đều và uống trước bữa ăn.
Hãy kiên trì thực hiện trong vòng 1-2 tháng, triệu chứng và vùng da suy tĩnh mạch sẽ giảm xuống.
Description: giam5
Dấm táo đứng đầu trong danh sách làm giảm phạm vi tĩnh mạch mạng nhện.

Massge bằng dầu mù tạt

Dầu mù tạt có tác dụng tăng cường lưu thông máu lên vùng da bị suy tĩnh mạch và giảm sắc tố đỏ dưới da do mạch máu gây ra.
Bạn hãy trộn vài giọt tinh dầu mù tạt và tinh dầu nền lại với nhau, nhẹ nhàng massage hỗn hợp này lên da có tĩnh mạch mạng nhện. Thực hiện liên tục, 2 ngày mỗi lần sẽ cho kết quả thật bất ngờ.

Massage bằng tinh dầu chanh

Tinh dầu chiết xuất từ trái chanh có tác dụng làm tăng cường cách thành mạch máu trên cơ thể. Do đó, dễ dàng khắc phục tình trạng suy tĩnh mạch.
Bạn hãy trộn 2-3 giọt tinh dầu chanh với hỗn hợp dầu nền, loại dầu này giúp tinh dầu chanh dễ thẩm thấu vào trong da.
Description: tinh-dau-chanh
Massage bằng tinh dầu trái chanh làm giảm tình trạng suy tĩnh mạch.
Dùng hỗn hợp này, massage trực tiếp lên vùng da có tĩnh mạch mạng nhện, mỗi ngày 1 lần.

2. Khắc phục bằng cách tăng cường tuần hoàn máu

Các bài tập nhẹ nhàng như bơi lội, đi bộ, đạp xe là một trong những cách giúp cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể, nguyên nhân gây ra tình trạng suy tĩnh mạch.
Bạn có thể lựa chọn bài tập phù hợp nhất để làm giảm triệu chứng của tĩnh mạch mạng nhện.
Ngoài ra, các loại thảo mộc cũng có tác dụng cải thiện lưu thông máu như gừng, hạt dẻ ngựa, cây ginkgo biloba của Mỹ… Tuy nhiên, ở đây chỉ đề cập tới gừng, loại thảo mộc dễ tìm nhất.
Gừng
Theo nhiều nghiên cứu, gừng có tác dụng hạ huyết áp, làm loãng máu và giảm áp lực lên thành mạch. Do đó, gừng có tác dụng trong hỗ trợ điều trị căn bệnh suy tĩnh mạch. Hãy thêm gừng vào các món ăn hằng ngày hoặc đơn giản là uống tách trà gừng vào buổi sáng.
Hãy kiên trì áp dụng, các triệu chứng và phạm vi của căn bệnh suy tĩnh mạch sẽ thuyên giảm đáng kể.
Description: sinhly_gung
Hãy bổ sung gừng trong chế độ ăn người giãn tĩnh mạch.

3. Thay đổi lối sống

Dựa trên các nguyên nhân gây bệnh, bạn sẽ dễ dàng khắc phục tình trạng này bằng cách vô cùng đơn giản là thay đổi lối sống.
– Duy trì cân nặng ở mức bình thường bằng cách thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.
– Tránh ngồi và hoặc đứng quá lâu một tư thế. Không nên bắt chéo chân quá lâu khi ngồi hoặc khi đứng hãy tranh thủ thực hiện vài động tác thư giãn chân.
– Hạn chế mang những đôi giày cao gót trên 3cm.
Description: giay-cao-1
Hạn chế đi giày cao gót trên 3cm.
– Thêm các loại gia vị như gừng, nghệ, hành tây, tỏi, ớt vào trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày. Tuy hơi nặng mùi một chút nhưng lại có tác dụng tích cực tới căn bệnh suy tĩnh mạch.
– Nâng cao chân, đây là hành động tưởng chừng vô tác dụng nhưng lại giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng tĩnh mạch mạng nhện. Hãy nâng bàn chân sao cho vị trí chân cao hơn so với tim, giữ nguyên trong thời gian 15 phút, ngày thực hiện 3-4 lần giúp giảm áp lực lên đôi chân rất tốt.
Theo Mogo Khuyên

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Đàn ông từ “yếu” đến “hỏng”, dùng thuốc của nữ lang y xinh đẹp lại khỏe như voi

Nhiều đấng nam nhi không những không cương cứng được, mà còn không có tinh trùng trong tinh dịch, sau khi sắc thuốc uống vài tháng, thì đã trở thành đàn ông đích thực, sinh liên tiếp hai đứa.

Theo chị Minh, nếu chỉ sử dụng những cây thuốc chủ lực bổ dương, thì không tốt cho sức khỏe, vì thế trong bài thuốc mà tổ tiên chị truyền lại, có thêm cả chục vị có tác dụng bổ khí huyết, bổ gan, bổ thận, đặc biệt là giúp sản sinh hoóc môn nam… tức là giúp tăng cường thể lực một cách toàn diện.
Nhiều đấng nam nhi không những không cương cứng được, mà còn không có tinh trùng trong tinh dịch, sau khi sắc thuốc uống vài tháng, thì đã trở thành đàn ông đích thực, sinh liên tiếp hai đứa. Chỉ tính riêng ở đất Sơn La, nữ lang xinh đẹp Hoàng Tuyết Minh đã giúp cho cả trăm gia đình tìm được niềm vui con cái.
Bài thuốc bí truyền
Description: thany1Nhiều đấng nam nhi không những không cương cứng được, mà còn không có tinh trùng trong tinh dịch, sau khi sắc thuốc uống vài tháng, thì đã trở thành đàn ông đích thực, sinh liên tiếp hai đứa
Trong một lần đến nhà một đại gia ở Hà Nội, tôi được đại gia này mời uống chum rượu ngâm những rễ cây kỳ quái. Anh bảo rằng, từ ngày uống thứ rượu này, gần như anh không động đến những loại rượu khác dù có đắt tiền đến mấy. Theo đại gia này thì đây là loại rượu “ông uống bà khen” có công hiệu tốt nhất mà anh đã từng sử dụng.
Nhiều đấng nam nhi không những không cương cứng được, mà còn không có tinh trùng trong tinh dịch, sau khi sắc thuốc uống vài tháng, thì đã trở thành đàn ông đích thực, sinh liên tiếp hai đứa
Điều lạ nữa, là thứ rượu này được ngâm từ bài thuốc của một nữ lang y người Thái, ở tận Tây Bắc, mà theo anh là rất xinh đẹp. Tò mò với câu chuyện của vị đại gia nọ, tôi đã tìm lên Sơn La, để diện kiến nữ lang y xinh đẹp, với bài thuốc kỳ lạ, độc đáo, khiến cánh mày râu mê mẩn.
Từ thị trấn Hát Lót của huyện Mai Sơn, phải vượt qua rất nhiều đèo dốc, với các đường cua tay áo của núi cao vực thẳm, quãng đường hơn 30km, mới đến trường mầm non chìm nghỉm giữa rừng già, nơi cô giáo Hoàng Thị Tuyết Minh đang công tác.
Cô giáo, kiêm nữ lang y quả thực xinh đẹp, dịu dàng trong bộ trang phục của người Thái. Hỏi chuyện về bài thuốc khiến “ông uống bà khen”, nữ lang y xinh đẹp của núi rừng Tây Bắc cười bẽn lẽn bảo: “Thực ra, chị có nhiều bài thuốc độc đáo chữa bệnh lắm. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao, mọi người chỉ biết đến chị qua bài thuốc bổ dương. Chị không có ý định đi sâu vào bài thuốc này đâu, nhưng bố truyền cho, thì chị phải bảo tồn nó.
Trước đây, chị thường bốc thuốc cho những cặp vợ chồng khó có con, với mong muốn họ có con cái, chứ đâu phải mục đích để tăng cường sinh lý cho họ. Nhưng, bài thuốc của bố chị giúp họ tăng cường sinh lý mạnh quá, nên cứ người nọ mách người kia, thành ra chị cứ phải đi thu hái những cây thuốc ấy”.
Description: thany2Chỉ tính riêng ở đất Sơn La, nữ lang xinh đẹp Hoàng Tuyết Minh đã giúp cho cả trăm gia đình tìm được niềm vui con cái.
Chỉ tính riêng ở đất Sơn La, nữ lang xinh đẹp Hoàng Tuyết Minh đã giúp cho cả trăm gia đình tìm được niềm vui con cái.
Theo lời chị Hoàng Tuyết Minh thì tuổi thơ chị quanh năm suốt tháng theo bố lên rừng đào thuốc, chặt thuốc. Năm 2005, bố chị Minh qua đời, so với mấy anh em thì người học được nhiều nghề nhất từ bố lại là chị. Quay trở lại câu chuyện về những cây thuốc cường dương, chị Minh hẹn tôi vào rừng để đi tìm những kỳ hoa dị thảo đó.
Theo giờ hẹn, sáng sớm tinh sương, tôi cùng nữ lang y xinh đẹp cùng chàng trai bản địa tên Phú lên đường, tiến về phía quả núi Nà Ớt, nằm ở đuôi dãy Mường Hung hùng vĩ chìm trong mây mờ.
Quả núi này nằm ở cuối huyện Mai Sơn, giáp với huyện Sông Mã xa xôi diệu vợi. Hoàng Văn Phú là người Thái, năm nay 23 tuổi. Phú nhà nghèo, sống với người mẹ tật nguyền cụt chân từ nhỏ, được chị Minh tạo công ăn việc làm bằng cách thuê đi hái thuốc.
Săn thần dược trong rừng thẳm
Theo chị Minh, hầu hết những cây thuốc bổ dương đều nằm trong rừng già, trên các dãy núi đá, là những loài cây bám vào đá để sống. Một số loài thì mọc ở những khe suối ẩm ướt, tối om. Leo núi đá chừng vài tiếng, thì chị Minh và Phú dừng lại, ngồi nghỉ trên vách đá.
Theo lời chị Minh, sự phân bố của các loài thảo dược rất kỳ lạ. Có những khu rừng, chị vào lấy đủ mười mấy vị thấp khớp, có khu rừng lấy đủ các vị dạ dày, đại tràng, có khu rừng thì có đủ các vị chính trong bài thuốc bổ dương.
Description: thany3Theo chị Minh, hầu hết những cây thuốc bổ dương đều nằm trong rừng già, trên các dãy núi đá, là những loài cây bám vào đá để sống.
Khi tôi đang nghỉ ngơi, thì Phú xách dao chặt bồm bộp một loại dây leo bấu vào vách đá. Cây dây leo chỉ bằng bắp tay, mà Phú phải chém một hồi mới đứt. Theo chị Minh, đây là vị thuốc quan trọng trong bài thuốc bổ dương. Chị không biết tên khoa học của nó là gì, nhưng bố chị gọi là lon tu.
Loài thảo dược này rất kỳ lạ, nửa thân gỗ, nửa dây leo, chỉ có mặt ở rừng sâu, núi đá tai mèo trên độ cao khoảng 1000m so với mặt nước biển. Nếu không có cây cổ thụ nào bên cạnh, thì chúng bấu vào đá bò loằng ngoằng vài mét, rồi dựng đứng thân lên. Nếu có cây lớn, thì chúng bám vào trèo lên. Có hai loại lon tu đỏ và lon tu trắng.
Chúng giống hệt nhau, chỉ khác màu nhựa đỏ và trắng rỉ ra từ vỏ. Loại lon tu đỏ có tác dụng mạnh hơn. Để khai thác được một cây lon tu, phải mất cả trăm năm. Theo chị Minh, ngày bé chị theo bố vào rừng, thấy cây lon tu to bằng bắp tay và bây giờ chị vẫn thấy chúng y nguyên như vậy, chẳng lớn lên tí nào.
Chị Minh và Phú chỉ khai thác một đoạn thân, để lại phần gốc cho chúng tiếp tục sinh trưởng. Muốn khai thác tiếp cây này, phải chờ vài chục năm nữa.
Hành trình qua con suối chảy róc rách trong những kẽ đá, chúng tôi tiếp tục cuốc bộ về phía dãy Mường Hung hùng vĩ. Lội qua con suối nơi cửa hang đá, chị Minh như bắt được vàng khi nhìn thấy bụi đín hành mọc ở khe đá, ngay cửa hang.
Theo chị Minh, đây là cây thuốc cường dương cực mạnh và bí truyền trong gia đình nhà chị. Đín hành có 2 loại, một loại lá như lá lúa, một loại như lá sả. Chúng đều mọc thành bụi ở khe đá, chỗ cửa hang ẩm ướt, tối om. Củ chỉ bằng cái đũa. Mỗi năm ra vài đốt. Từ đốt đó, mọc lên một thân cây.
Theo chị Minh, đây là cây thuốc cường dương cực mạnh và bí truyền trong gia đình nhà chị.
Theo chị Minh, đây là cây thuốc cường dương cực mạnh và bí truyền trong gia đình nhà chị.
Củ đín hành cứng như thép, nhưng chặt ra thì dậy mùi thơm dễ chịu như nước hoa. Theo chị Minh, đín hành trong tiếng cổ có nghĩa là “thức dậy”. Nó có tác dụng tăng bơm máu đến bộ phận sinh dục, làm cho các hang giãn ra.
Đây chưa phải là vị có tác dụng mạnh nhất trong bài thuốc bổ dương, nhưng nó lại rất quý hiếm, không thể thiếu nó nếu muốn tăng cường sinh lực một cách nhanh chóng. Vì quý hiếm, nên mỗi thang thuốc chị Minh chỉ cho vào vài đốt mà thôi.
Đánh thức bản lĩnh đàn ông
Sau khi thu được nửa bao đín hành, đủ lượng cho cả trăm thang thuốc, thì chúng tôi tiếp tục đến khu rừng toàn những cây nghiến khổng lồ, to mấy người ôm. Chị Minh bảo đây là khu rừng rất quen thuộc với chị vì nó có quần thể thảo dược quý nhất trong bài thuốc bổ dương mà bố chị Minh truyền cho.
Chị Minh dùng con dao chém vào một rễ cây mọc ngay chỗ tôi đứng, con dao liền nảy ra và lưỡi dao vỡ nham nhở. Chị Minh bảo, bố chị gọi cây này là lan co sai.
Theo tiếng Thái, thì nó có nghĩa là “dây của cây lan”. Vị thuốc cường dương chính là rễ (tức dây) của cây này. Theo chị Minh, rễ càng già thì dược tính càng cao.
Điều kỳ lạ, là rễ cây lan co sai cứng như thép, nếu dao không tốt, chặt không đúng cách thì vỡ lưỡi dao ngay. Thêm một điều đặc biệt nữa ở rễ cây này, là phần dương (mọc trên mặt đất) dùng trong bài thuốc bổ dương, tốt cho nam giới, còn phần rễ chìm sâu trong kẽ đá, sâu dưới đất (phần âm), lại tốt cho nữ giới.
Bản thân chị Minh cũng không hiểu vì sao lại thế, nhưng bố chị dặn thế nào thì chị cứ làm theo như vậy. Theo chị Minh, những hoạt chất trong cây thuốc này có tác dụng làm “thức dậy”, kể cả với những nam nhi đã gần như “hỏng hẳn”.
Description: thany5Theo chị Minh, những hoạt chất trong thuốc này có tác dụng làm “thức dậy”, kể cả với những nam nhi đã gần như “hỏng hẳn”.
Theo chị Minh, nếu chỉ sử dụng những cây thuốc chủ lực bổ dương thì không tốt cho sức khỏe. Vì thế, trong bài thuốc mà tổ tiên chị truyền lại, có thêm cả chục vị có tác dụng bổ khí huyết, bổ gan, bổ thận, đặc biệt là giúp sản sinh hoóc môn nam… tức là giúp tăng cường thể lực một cách toàn diện.
Vì thế, nhiều đấng nam nhi không những không cương cứng được, mà còn không có tinh trùng trong tinh dịch, sau khi sắc thuốc uống vài tháng, thì đã trở thành đàn ông đích thực, sinh liên tiếp hai đứa.
Chỉ tính riêng ở đất Sơn La, nữ lang xinh đẹp Hoàng Tuyết Minh đã giúp cho cả trăm gia đình tìm được niềm vui con cái. “Hồi trẻ, bố dạy chị bài thuốc bổ dương, chị vừa ngại vừa xấu hổ lắm, không muốn học đâu. Nhưng bây giờ, chị mới hiểu tầm quan trọng của những loại thảo dược này.
Nó không chỉ mang lại hạnh phúc cho gia đình, giúp các đấng nam nhi đỡ tủi hổ, mà quan trọng hơn là giúp họ có được niềm vui con cái. Ngày tết, thấy cảnh các cặp vợ chồng dắt con cái đến nhà chơi, chị xúc động lắm. Thế nên, dù bận rộn với vị trí lãnh đạo ở trường học, chị vẫn cố gắng vào rừng tìm cây thuốc, vừa bảo tồn bài thuốc cha ông, vừa để giúp mọi người”.
Sau khi đăng bài báo, hàng trăm độc giả đã gửi mail, gọi điện đến để xin liên lạc Lương y Hoàng Tuyết Minh. Chúng tôi xin gợi ý một vài địa chỉ được chúng tôi xác nhận là tin cậy, độc giả có thể liên hệ tư vấn và lấy thuốc: Số 12 ngõ 8, Phố Bùi Ngọc Dương (phường Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng), số ĐT:  0915.330535 – 0979.184263

Theo Khoef


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Ăn món này 2 ngày 1 lần đảm bảo cơ thể không còn chất độc, cả đời không lo bệnh tật
Nhắc tới các loại đậu tốt cho sức khỏe, người ta thường nhớ đến đậu xanh với công dụng mát gan, giải độc nhưng ít ai ngờ rằng, đậu đỏ mới thực sự là “vua giải độc” trong các loại đậu.
Đậu đỏ có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, dưỡng huyết, tiêu ứ, thanh hỏa độc…
Đậu đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng quý. Cứ 100g đậu đỏ khô thì chứa 60,9g đường, 4,8g chất xơ, 20,9g protid, 3,3g tro.
Description: che-dau-do
Đậu đỏ là thực phẩm giải độc gan rất tốt.
Ngoài ra, đậu đỏ còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như canxi, photpho, axit nicotinic, vitamin nhóm B… Đối với cơ thể, đậu đỏ có nhiều công dụng cực tốt mà bạn cần chú ý.
1. Tác dụng giải độc vượt trội
Đậu đỏ rất giàu vitamin nhóm B và mang tính chất kiềm thạch có tác dụng nhuận tràng, thông ruột, giải độc cho ruột và gan hiệu quả.
Ngoài ra, lớp vỏ ngoài màng đậu đỏ cũng chứa nhiều chất xơ có tác dụng kích thích nhu động ruột rất tốt, nhờ đó giúp loại bỏ được các chất cặn bã bám ở thành ruột, làm sạch ruột.
Người bình thường chỉ cần uống nước và ăn đậu đỏ ninh nhừ cách ngày 1 lần sẽ giúp giải độc cơ thể cực tốt.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Công thức giúp hạ sốt nhanh cho trẻ cực kỳ đơn giản
Nhà có trẻ nhỏ bị ốm, cha mẹ nào cũng lo lắng, vừa muốn con khỏi bệnh nhanh, vừa không muốn con phải dùng đến thuốc cho đỡ hại người. Mới đây, trên trang cá nhân của chị Trang Burn – mẹ một bé gái 9 tháng tuổi có giới thiệu công thức làm món ăn hạ sốt cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả, được đông đảo mọi người chia sẻ.
Với thành phần làm toàn từ các nguyên liệu nhà bếp như lê, gừng, tỏi,…, công thức này đã giúp con gái chị Trang đang bị sốt do viêm họng nhanh chóng hạ sốt.
Theo chia sẻ của chị Trang, món lê-gừng-tỏi này được một người bạn của chị mách cho. Sau khi áp dụng cho con gái thấy hiệu quả nhanh chóng, chị Trang đã đăng lên trang cá nhân và được rất nhiều người quan tâm và học theo:

“Con Bim nhà e sốt đúng 2 ngày cứ 39 độ , dùng thuốc thì hạ, nhưng 4 tiếng sau hết thuốc thì nhiệt độ lại tăng! Khám bác sĩ thì bảo là do viêm họng nên mới bị sốt! 1 người bạn có mách cho e mẹo để chữa sốt do viêm họng cho bé. Và e đã thử từ ngày hôm qua đến hôm nay, chỉ uống 3 lần thì Bim nhà e từ sáng đến giờ trộm vía không thấy sốt lại, mà lúc nào mệt thì chỉ ấm ấm , cặp nhiệt đô cao nhất 37 độ 5 thôi! E cũng không muốn Bim nhà e dùng nhiều kháng sinh hại lắm! Nên e mới thử cách này thì thấy hiệu quả nhanh luôn các mẹ ạ. E lưu lại cách làm cho các mẹ tham khảo để nếu bé ốm có thể áp dụng nhé! Cực kì hiệu quả đó các mẹ ạ.”
Description: gung-toi-le
Dưới đây là công thức làm món lê-gừng-tỏi hạ sốt cho bé trên trang cá nhân của chị Trang:

Nguyên liệu
+ 1 quả lê
+ 1 nhánh gừng
+ 3 tép tỏi ( chỉ dùng tỏi nếu bé nhiều đờm, còn ho khan không đờm không cần dùng )
+ 2 thìa nhỏ đường phèn
+ 1 nửa thìa cafe muối hạt
+ Mật ong (mật ong chỉ dùng cho các bé trên 1 tuổi, còn dưới 1 tuổi thì thay mật ong bằng 1 nửa quả chanh)
Cách làm 
+ Thái nhỏ lê giống như em hoặc to hơn chút, em thái nhỏ vậy cho nước lê ra nhiều hơn ( đối với các bé trên 1 tuổi có thể ăn cả lê, còn dưới 1 tuổi không ăn được thì chỉ cần uống nước là đủ)
+ Thái gừng con chì
+ Tỏi đập băm nhỏ ( chỉ dùng khi nhiều đờm)
+ Cho 2 thìa đường phèn + 1 nửa thìa cafe muối hạt+ Vắt nửa quả chanh nếu con dưới 1tuổi như em nói trên
Sau khi trộn đủ các thành phần với nhau thì các mẹ cho vào nồi hấp cách thuỷ để nước lê và các nguyên liệu ra nước, Khi sôi thì các mẹ vặn nhỏ lửa để trong vòng 30 phút nhé. Xong các mẹ có chắt nước cho vào tủ lạnh, trước khi cho bé uống thì bỏ ra ngoài hoặc hâm ấm nhé.
Liều dùng dưới 1tuổi, 1 ngày uống 3 lần mỗi lần 3ml, trên 1tuổi ngày chia 3 lần mỗi lần 5ml.
Theo Khám phá





>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


Bài thuốc dân gian chữa bệnh đau lưng (thoát vị đĩa đệm) và bệnh tiểu đường

Bài thuốc dân gian giải quyết bệnh đau lưng (Thoát vị đĩa đệm) và tiểu đường hiệu quả dành cho người lớn tuổi. Đây là phương thuốc Đông y dân gian truyền lại giúp chữa đau lưng thoát vị đĩa đệm được các thầy thuốc chữa lành cho nhiều đối tượng

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra khỏi vị trí bình thường trong vòng sợi chèn ép vào ống sống hay các rễ thần kinh sống và có sự đứt rách vòng sợi gây nên hội chứng thắt lưng hông điển hình. Thoát vị đĩa đệm cột sống xảy ra khi nhân keo của đĩa đệm thoát ra ngoài và chèn ép vào rễ thần kinh, tủy sống, hay nói cách khác nó là tình trạng đĩa đệm bị ép lồi ra khỏi vị trí bình thường, giữa các đốt sống. Thoát vị đĩa đệm thường tập trung ở các dạng chính là thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm mất nước.
Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh rất phổ biến, trong đó thoát vị đĩa đệm cột sống là một nguyên nhân phổ biến gây đau lưng đau cột sống cổ, cột sống thắt lưng cũng như đau chân tay. Tại Mỹ, hằng năm có khoảng 2 triệu người phải nghỉ việc do đau thắt lưng, với chi phí điều trị lên tới 21 tỷ đô-la, ở Việt Nam có tới 17% người trên 60 tuổi bị mắc chứng đau lưng. Bệnh xảy ra ở khoảng 30% dân số, hay gặp ở lứa tuổi lao động từ 20 – 55 tuổi. Ngoài ra, thoát vị đĩa đệm nhiều tầng một bệnh lý lâm sàng rất phức tạp, đa dạng, nhất là trường hợp khối lượng thoát vị quá to gây chèn ép tủy sống và đuôi ngựa.

Cách chữa bệnh đau lưng do thoát vị đĩa đệm được Tạp chí Đông y chia sẽ như dưới đây

– Chọn cây chuối hột có đuờng kính 15cm-20cm, (chưa trổ hoa, kết trái).
– Cây chuối hột chặt ngang
– Dùng dao khoét lỗ thân cây chuối

12002921_715116068621541_3337743404174986518_n
– Cho chút đuờng phèn vào (nếu bạn không mắc bệnh tiểu đường).
– Lấy tô chụp lại chống côn trùng
11990420_715116065288208_4817750014058802885_n
-Để khoảng 2 giờ đồng hồ,hay cách đêm càng tốt.
– Dùng ống hút hút nuớc chuối
11987206_715116058621542_3205766996570568059_n
Nuớc cây chuối hột tiết ra, quyện với độ ngọt của đuờng phèn cho ra vị ngọt mát sảng khoái khi nuốt vào cổ họng…
Bà con chưa biết nên áp dụng thử, trị đau nhức khớp rat tốt ( nhất là trị thoát vị đĩa đệm).Ngoài ra, còn là bài thuốc hay cho bệnh sỏi thận.
Luu ý :
– Bài thuốc trên cũng trị tiểu đường rat hay, nhưng bệnh nhân tuyet đối ko cho đuờng phèn vào như nguoi bi đĩa đệm, mà chỉ uống nuớc chuối tiết ra tự nhiên thôi.
– Để tiết kiệm và dùng được nhiều lần ta chặt từ ngang cây chuối, sau mỗi ngày dùng ta chặt xuống một đoạn và dùng cho tới tận gốc chuối.
Xin mọi người lưu ý, đây là phương dân gian, nó hầu như không có tác dụng phụ, nhưng nó không phải là thuốc thánh ai dùng cũng có hiệu quả như mong muốn, bởi bệnh có nhiều thể nhiều loại, mà phương dân gian chỉ là kinh nghiệm đúc kết lại mà thôi không phân chia thể loại nhé!
Theo Tạp chí Đông y



>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Ăn món này 2 ngày 1 lần đảm bảo cơ thể không còn chất độc, cả đời không lo bệnh tật

Nhắc tới các loại đậu tốt cho sức khỏe, người ta thường nhớ đến đậu xanh với công dụng mát gan, giải độc nhưng ít ai ngờ rằng, đậu đỏ mới thực sự là “vua giải độc” trong các loại đậu.
Đậu đỏ có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, dưỡng huyết, tiêu ứ, thanh hỏa độc…
Đậu đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng quý. Cứ 100g đậu đỏ khô thì chứa 60,9g đường, 4,8g chất xơ, 20,9g protid, 3,3g tro.
che-dau-do
Đậu đỏ là thực phẩm giải độc gan rất tốt.
Ngoài ra, đậu đỏ còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như canxi, photpho, axit nicotinic, vitamin nhóm B… Đối với cơ thể, đậu đỏ có nhiều công dụng cực tốt mà bạn cần chú ý.
1. Tác dụng giải độc vượt trội
Đậu đỏ rất giàu vitamin nhóm B và mang tính chất kiềm thạch có tác dụng nhuận tràng, thông ruột, giải độc cho ruột và gan hiệu quả.
Ngoài ra, lớp vỏ ngoài màng đậu đỏ cũng chứa nhiều chất xơ có tác dụng kích thích nhu động ruột rất tốt, nhờ đó giúp loại bỏ được các chất cặn bã bám ở thành ruột, làm sạch ruột.
Người bình thường chỉ cần uống nước và ăn đậu đỏ ninh nhừ cách ngày 1 lần sẽ giúp giải độc cơ thể cực tốt.


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


Rau mùi tàu có nhiều tác dụng chữa bệnh như chữa hôi miệng, hạ cholesterol trong máu, trị cảm cúm, chứa đầy hơi, không tiêu do ăn nhiều đạm… Rau mùi tàu chứa nhiều vitamin B1 và vitamin C, protid, glucid, phosphor, sắt, rất tốt cho sức khỏe.

Hầu hết những loại rau thơm đều có tác dụng bổi bổ sức khỏe, trong đó rau mùi tàu là một loại gia vị phổ biến, cây mọc hoang, phổ biến ở những nơi ẩm.
Chữa cảm cúm
Cảm cúm rất dễ xảy ra với những người có hệ thống miễn dịch kém, đặc biệt hay xảy ra vào những khi thời tiết thay đổi. Do đó, có thể dùng mùi tàu kết hợp cùng gừng, ngải cứu, cúc tần để sắc thuốc uống mỗi khi bị cảm cúm.
Rau mùi 40g, gừng tươi 10g, ngải cứu và cúc tần mỗi thứ 20g. Rửa sạch, thái nhỏ, gừng đập dập. Tất cả cho vào nồi sắc với 400ml nước, đến khi còn 100ml thì đổ ra, uống nóng, mỗi ngày 2 lần.
muitau-1
Sau khi uống, nằm trong chăn ấm để cho ra mồ hôi, rồi lau khô người sẽ thấy dễ chịu hơn.
Rau mùi tàu ngoài làm gia vị còn chữa được nhiều bệnh
Trị viêm kết mạc
Rau mùi tàu tươi, phơi trong mát cho khô, đem sắc lấy nước và rửa mắt trong trường hợp bị viêm kết mạc. Bài thuốc này giúp làm mất cảm giác rát nóng, làm giảm đau và giảm sưng mắt.
Chữa hôi miệng
Hôi miệng cũng có thể chữa khỏi nhờ mùi tàu. Lấy 1 nắm rau mùi tàu, rửa sạch, sắc đặc, cho thêm vài hạt muối, khuấy tan, dùng để ngậm và súc miệng nhiều lần trong ngày. Sau khoảng 5-6 ngày, miệng sẽ bớt mùi hôi.
Hạ cholesterol trong máu
Thường xuyên uống nước rau mùi sẽ giúp làm hạ cholesterol trong máu. Đun 1 nhúm hạt rau mùi khô trong nước sôi, lọc, để nguội và uống nhiều lần trong ngày còn giúp lợi tiểu vì kích thích sự bài tiết của thận.
Chữa đái dầm ở trẻ nhỏ
Lấy mùi tàu, rau ngổ, cỏ mần trầu, mỗi thứ 20g, cùng với 10g cỏ sữa lá nhỏ, thái nhỏ, phơi khô. Cho tất cả vào nồi đổ 500ml nước sắc còn 150ml, uống sau bữa ăn tối. Dùng khoảng 5-10 ngày.
Chữa đầy hơi, không tiêu do ăn nhiều đạm
Rau mùi tàu cũng có thể chữa được đầy hơi, không tiêu do ăn nhiều đạm. Rau mùi 50g, thái dài khoảng 3 – 4cm; gừng tươi 1 lát đập dập.
Tất cả rửa sạch sắc với 400ml nước, đến khi còn 200ml chia làm 2 lần, uống nóng, mỗi lần dùng cách nhau 3 tiếng. Dùng liền 3 ngày.
lamuitau
Rau mùi tàu có thể chữa đầy hơi, ăn không tiêu
Trị nám da
Rau mùi tàu bên cạnh chữa bệnh còn có tác dụng làm đẹp da.
Lấy mùi tàu thái vụn, nhỏ rồi lấy nước ấm và ngâm trong vòng 2 tiếng, sau đó lọc bã và lấy nước đó thoa đều lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút, mỗi ngày thực hiện 2 lần lúc rửa mặt sáng sớm và lúc chuẩn bị đi ngủ.
Tiến hành đều đặn quá trình này trong khoảng 3 tuần – 1 tháng thì bạn chắc chắn sẽ thấy được hiệu quả trị nám da đến thần kỳ của loại rau đặc biệt này.
Trị mụn
Ngoài ra rau mùi tàu còn trị được mụn. Với trẻ nhỏ, khi nổi mụn đỏ ngứa ở vùng mặt thì lấy rau mùi tàu tươi, liều dùng nhiều ít tùy vùng bệnh. Giã nát, ép lấy nước cốt bôi.
Với người lớn bị mụn bọc và mụn trứng cá thì lấy 1 muỗng nước ép rau mùi tàu trộn chung 1 nhúm bột nghệ, rửa mặt thật sạch rồi bôi hỗn hợp này lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ.
Bài thuốc này còn giúp tươi nhuận da nên dùng tốt cho những người có da khô.
Theo Soha.vn


>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Bài thuốc chữa sỏi thận ‘cực đỉnh’ từ lõi chuối

LÕi thân chuối tốt cho sức khỏe, được dùng rộng rãi ở Nam Ấn như phương thuốc giảm cân và sỏi thận, cũng như lợi tiểu, nhuận tràng.

Lõi chuối có tác dụng giúp chữa sỏi thận nhanh chóng
Lõi chuối có tác dụng giúp chữa sỏi thận nhanh chóng
Theo như chuyên gia dinh dưỡng Alka Sharma đến từ bệnh viện Paras đã chỉ ra rằng, việc sử dụng nước ép từ lõi chuối sẽ có tác dụng giúp việc đào thải những chất độc hại bên trong cơ thể được loại bỏ triệt để nhất. Lõi thân chuối tốt cho sức khỏe, được dùng rộng rãi ở Nam Ấn như phương thuốc giảm cân và sỏi thận, cũng như lợi tiểu, nhuận tràng.
Đặc biệt, trong thành phần của lõi chuối cũng có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, lợi tiểu vì thế nên giúp chữa chứng táo bón, giảm tình trạng đau dạ dày, đồng thời thu hẹp kích thước của sỏi thận, sau đó chúng sẽ dần dần hòa tan với những chất lỏng, thông qua đường tiểu ra bên ngoài cơ thể.
Lõi chuối giàu chất xơ, ăn mau no. Có thể ép lấy nước cốt, nhưng ăn luôn sẽ có lợi hơn. Mỗi tuần ăn 1-2 lần sẽ tốt cho những ai cần giảm cân. Giống như trái chuối, lõi thân chuối giàu kali và vitamin B6. Vitamin B6 giúp sản xuất hồng cầu và insulin. Nó cũng tăng cường khả năng kháng khuẩn. Kali giúp cơ bắp hoạt động tốt, kể cả cơ tim, ngăn ngừa cao huyết áp, giúp kích thích thần kinh và duy trì thăng bằng chất dịch trong cơ thể. Lõi thân chuối là thuốc lợi tiểu và giúp giải độc. Tuy nhiên khả năng ngăn ngừa và trị sỏi thận còn đang nghiên cứu.
Bài thuốc trị sỏi thận và giảm cân từ lõi chuối của người Ấn Độ
Bước 1: Trước tiên, cần phải lấy phần lõi ở bên trong thân của cây chuối.
Bước 2: Tiếp đến, hãy rửa sạch lõi chuối, sau đó thái thành từng khúc nhỏ bằng nhau và tiến hành chế biến theo 2 cách đơn giản sau:
Cách 1: Đem lõi chuối ngâm vào trong cốc nước muối đã được pha loãng trong thời gian 1 tiếng đồng hồ.
Cách 2: Cho lõi chuối vào trong nồi cùng với nước, thêm chút bột nghệ và đun sôi trong thời gian 10 phút.
Bước 3: Sau đó, lấy lõi chuỗi ra để chế biến thành bài thuốc cổ chữa sỏi thận như sau:
Nguyên liệu:
Lõi chuối cắt nhỏ: 1 chén
Nước cốt chanh: 1 muỗng cà phê
Nước lọc: 1 chén
Đường: ½ muỗng cà phê
1 chút muối
Cách làm:
Đem toàn bộ các nguyên liệu này cho vào trong máy xay, xay nhuyễn cho tới khi hỗn hợp đồng nhất. Sẽ ngon hơn nếu như cho vào trong ngăn mát khoảng 2 giờ.
Chú ý khi thực hiện bài thuốc
Đối với những người đang bị sỏi thận, chỉ nên sử dụng khoảng 25g lõi chuối trong 1 ngày, không nên quá lạm dụng.
Đây là bài thuốc rất tốt giúp chữa bệnh sỏi thận hiệu quả, giúp các độc tố trong cơ thể được đào thải nhanh chóng, tăng cường quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.
Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng tùy thuộc vào mức độ bệnh, cơ địa của từng người mà kết quả đem lại cũng khác nhau. Để bài thuốc đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần phải có một chế độ dinh dưỡng đảm bảo, từ bỏ thuốc lá, rượu, bia, sống lành mạnh, thoải mái.
Cùng với bài thuốc cổ chữa sỏi thận của Ấn Độ, chỉ trong vòng 1 đến 2 tuần áp dụng, bạn sẽ thấy được sự khác biệt, cơ thể khỏe mạnh hơn, khi đi xét nghiệm cũng thấy sỏi được đẩy lùi nhanh chóng.


Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1518869#ixzz4CqSdDTU2
doc tin tuc xaluan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét