Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016




Đun gừng theo cách này giúp chữa đau dạ dày, hết đau khớp và mỡ máu

Gừng từ lâu đã được sử dụng như một gia vị trong các món ăn châu Á và Ấn Độ, cũng như ở nhiều nơi khác trên thế giới. Nó còn có những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, bao gồm các tác dụng làm dịu cơ bắp đau và đau lưng.
Nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh được rằng gừng rất có lợi cho những người bị viêm khớp, thoái hóa hoặc khớp dạng thấp, theo healthyfoodteam.
Hơn nữa, nó có thể ngăn ngừa, làm giảm ho, cảm lạnh và cúm. Gừng giúp cải thiện lưu lượng máu và bảo vệ cơ thể trước các bệnh ung thư. Ngoài ra, nó có thể điều chỉnh lượng đường trong máu và mức cholesterol, làm giảm đau dạ dày và viêm khớp.
Nếu bạn hoặc người thân đang bị một trong những căn bệnh kể trên như mỡ máu, lượng đường trong máu cao, viêm đau dạ dày và viêm khớp thì hôm nay quả là một ngày may mắn khi bạn đọc được bài viết này. Hỗn hợp mà Healthy Food Team giới thiệu dưới đây được chiết xuất từ gừng và một số thành phần khác giúp giải quyết nhiều vấn đề về sức khỏe cho cả gia đình bạn.
Dưới đây là công thức giúp tuyệt vời giúp bạn hết đau khớp, đau dạ dày và các bệnh như mỡ máu, cảm ho.
Thành phần:
Description: http://www.phunuvagiadinh.vn/uploads/2/Prepare-Ginger-In-This-Old-Way-and-Prevent-Cancer-Treat-Arthritis-Reduce-Cholesterol-And-Lower-Blood-Sugar-levels.jpg





200g gọt vỏ và thái lát mỏng
450ml nước lọc
Một vài giọt nước cốt chanh
1 muỗng canh mật ong
115ml soda 
Thực hiện:
Đun nước sôi rồi cho gừng vào, giảm lửa và đun trong vòng 5 phút. Sau đó, tắt bếp và để hỗn hợp nguội hẳn trong khoảng 20 phút.
Sau khi hỗn hợp nguội, chắt lọc lấy phần nước rồi cho các nguyên liệu bao gồm vài giọt nước cốt chanh, mật ong, soda vào khuấy đều. Hỗn hợp nên được uống vào sáng sớm khi bụng đói hoặc chia đều uống trước các bữa ăn.
Các chất chống oxy hóa có trong các nguyên liệu sẽ giúp ngăn ngừa ung thư, chữa lành viêm đau các khớp và rất tốt cho những người mắc bệnh đau dạ dày.
Chúc bạn sống vui khỏe.
Tiến Minh

Theo phununews


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Chưa già mà tóc đã bắt đầu bạc – Làm cách này tóc đen bóng và khỏe mạnh trở lại tức thì

Trị tóc bạc sớm bằng mùi, hành, gừng: Mùi tàu 30 gram, hành tươi 3 nhánh, gừng ta 3 lát nhỏ. Đường trắng hoặc đường đỏ 30 gr. Lấy 3 bát nước cho cho vào nồi đất, sắc còn lại 1 bát, bỏ cặn ngày uống từ 1-2 lần.

Nguyên nhân tóc bạc sớm thường do di truyền, mất ngủ thường xuyên, thức đêm quá khuya trong thời gian dài, căng thẳng hoặc do những cú sốc lớn về tâm lý và có thể do chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý.
Màu tóc quyết định bởi gen hắc tố melanin. Với mỗi một chủng tộc người sẽ có màu tóc khác nhau, như màu tóc vàng, tóc đỏ, bạch kim, tóc đen đều do melanin tạo thành. Tóc bạc hay tóc trắng là do gen hắc tố melanin suy giảm không sản sinh và cung cấp đủ chất tạo màu tóc. Thông thường ngoài 40 mới xuất hiện tóc bạc do hắc tố melanin suy giảm, gốc tóc teo nhỏ, tóc lão hóa bạc đi và bắt đầu có hiện tượng rụng tóc.
Màu tóc đen óng mượt là biểu hiện của sức khỏe nhuận, tinh thần thoải mái, thể chất dồi dào. Tuy vậy nhiều người đang tuổi trẻ mà tóc đã điểm sương được gọi là chứng tóc bạc sớm.
Khế chua
Nguyên liệu: Khế chua chín 200 gr, nước dừa tươi 200 ml, mật ong vừa đủ. Rửa sạch khế, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc lấy nước rồi trộn với nước dừa, thêm chút mật ong. Mỗi ngày uống 2 lần.
ĐỌC THÊM  Nhìn ngấn cổ tay, biết ngay “cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc”
Khế chua có tác dụng chữa tóc bạc sớm vì trong quả của nó rất giàu vitamin C giúp cơ thể tăng sức đề kháng, ngừa lão hóa sớm của da và tóc.
Bồ kết
Gội đầu bằng nước trái bồ kết giúp tóc vừa mượt, thơm, đen bóng, lại có mùi hương rất thơm là cách xưa nay phụ nữ nông thôn thường áp dụng.
Trị tóc bạc sớm bằng mùi, hành, gừng
Mùi tàu 30 gram, hành tươi 3 nhánh, gừng ta 3 lát nhỏ. Đường trắng hoặc đường đỏ 30 gr. Lấy 3 bát nước cho cho vào nồi đất, sắc còn lại 1 bát, bỏ cặn ngày uống từ 1-2 lần.
Trị tóc bạc sớm bằng cỏ mực
Cỏ mực (còn gọi là cỏ nhọ nồi) với lượng đủ dùng, giã nhỏ, cô đặc thành cao rồi trộn với mật ong, nước gừng cô tiếp lần 2. Cho vào lọ dùng dần. Mỗi ngày lấy 1-2 thìa hòa với nước ấm hoặc uống với rượu có tác dụng bổ thận, ích tinh huyết.
Theo Cachsong.info

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Chỉ cần 2 muỗng này mỗi ngày, đau nhức xương khớp nặng đến đâu cũng khỏi trong vòng 7 ngày

Theo y học cổ truyền thì đau nhức xương khớp thuộc phạm vi chứng tý. Nguyên nhân do vệ khí của cơ thể không đầy đủ, các tà khí như phong hàn, thấp, nhiệt xâm phạm vào gân cơ gây đau nhức.
Các thành phần chính trong gelatin là collagen, glycine và các axit amin không chỉ tốt cho xương khớp mà còn bảo vệ bạn khỏi những tổn thương ở não.
Gelantin là gì?
Gelatin là chất tiết ra trong nước hầm xương. Nó sẽ trở nên sền sệt khi nguội. Gelatin có giá trị nhất thường đến từ nước ninh xương gà.
Gelantin có tác dụng ra sao?
Các thành phần chính của gelatin là collagen, glycine, các axit amin và chất béo.
+ Collagen là một loại protein cực tốt cho mô, dây chằng, gân, xương và da.
+ Glycine và các axit amin giúp phòng chống các cơn co giật và ngăn ngừa những tổn thương ở não.
Nhìn chung, gelatin có tác dụng chống viêm, làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ não. Bổ sung gelatin đầy đủ, hệ tiêu hóa của bạn sẽ hấp thụ các protein được tìm thấy trong các loại ngũ cốc dễ dàng hơn. Cụ thể, chế độ ăn có chứa gelatin giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, làm dịu các cơn đau dạ dày, điều trị hội chứng ruột kích thích, bệnh tiêu chảy, bệnh thoái hóa khớp, loãng xương, viêm khớp và viêm khớp dạng thấp.
Description: gelatin-1
Như ở bài viết trước đã trình bày, bạn sẽ không còn đau khớp sau 7 ngày chỉ với 2 muỗng canh gelatin. Bài viết kì này của chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một phương pháp tự chế thạch gelatin tại nhà vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.
Chuẩn bị:
+ 2 kilogram xương động vật (có thể chọn xương gà, xương heo hoặc xương bò).
+ 5 lít nước lọc.
+ 1 muỗng canh muối biển.

Thực hiện:
+ Xương mua về rửa sạch.
+ Cho xương đã làm sạch vào nồi hầm (dạng nồi slow-cooker), đổ 5 lít nước và 1 muỗng canh muối biển vào.
+ Đặt nồi ở chế độ nấu chậm, để qua đêm hoặc 48 giờ.
+ Lọc phần nước thu được qua một rây lưới thép để loại bỏ phần xương.
+ Cho phần nước dùng ấy vào hộp không có nắp đậy, bảo quản trong tủ lạnh cho đến khi đông lại.
+ Lấy hộp ra, cạo bỏ đi lớp chất béo đông ở mặt trên (có thể giữ lại dùng để nấu ăn sau này).
+ Phần còn lại chính là gelatin.
Ghi chú:
+ Gelatin tự làm này có thể bảo quản 1 tuần trong tủ lạnh hoặc 1 năm trong tủ đá.
+ Nếu muốn có thêm hương vị thì bạn có thể đun chảy gelatin và cho trái cây hoặc chất tạo ngọt vào, sau đó để trong tủ lạnh làm đông một lần nữa.
Description: gelatin-2
Có thể phần thực hiện hơi mất thời gian, nhưng đây là là hỗn hợp rất hiệu quả cho người bị đau xương khớp.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Chữa khỏi bệnh trĩ bằng bài thuốc đơn giản mà không cần mổ đau đớn

Vì thói quen sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống không phù hợp nên những người mắc bệnh trĩ ngày càng cao. Thêm vào đó tâm lý e ngại khiến những người bị bệnh trĩ thường để bệnh nặng rất khó khăn cho chữa trị. Có rất nhiều phương pháp chữa trong đó có cách chữa bệnh trĩ từ những nguyên liệu tự nhiên, rất dễ kiếm trong gia đình. Người mắc bệnh kiên trì sẽ có hiệu quả tốt nhất. 1. Cách chữa bệnh trĩ bằng cây lộc vừng

Lộc vừng là một loại cây cảnh rất đẹp ngoài chức năng làm cây cảnh nó có có tác dụng điều trị bệnh trĩ rất tốt. Lộc vừng tính mát, vị ngọt còn có tác dụng chữa các căn bệnh suy nhược cơ thể, nhức đầu, chóng mặt, tóc bạc…

Thành phần cần có:

– Lá lộc vừng: 1 nắm tay (các bạn nên chọn lá bánh bể không nên lấy lá quá già cũng không quá non.
Các bước thực hiện cách chữa bệnh trĩ bằng cây lộc vừng:
Rửa sạch lá lộc vừng, để ráo nước, các bạn nên rửa lại nước cuối bằng nước sôi để nguội. Sau đó nhai sống nuốt nước, còn lại phần bã các bạn đắp vào phần hậu môn, lấy băng gạc để cố định.

Thời gian thực hiện:

Đắp trong khoảng thời gian 15 phút thì tháo băng và rửa sạch, các bạn thực hiện như vậy trong khoảng 7 đến 10 ngày mỗi ngày một lần. Làm đều đặn các búi trĩ của bạn sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Description: cay-2
Cách chữa bệnh trĩ đơn giản bằng cây lộc vừng

2. Cách chữa bệnh trĩ bằng đu đủ xanh:

Thành phần cần có:

– Đu đủ xanh còn tươi: 1 trái.

Các bước thực hiện cách chữa bệnh trĩ bằng đu đủ xanh:

Đu đủ xanh còn tươi có nhiều nhựa, cắt đôi trái đu đủ, đến giờ đi ngủ thì buộc úp hai trái du đủ vào cẳng chân, cứ buộc như vậy qua đêm. Nhựa đu đủ sẽ có tác dụng làm cho các mạch búi trĩ co lại.
Khi các búi trĩ không còn thì dừng ngay làm cách này. Ngoài ra các bạn có thể nấu canh để ăn hàng ngày sẽ rất tốt.
Description: du-du-xanh
Đu đủ xanh có tác dụng chữa trĩ rất hiệu quả

3. Cách chữa bệnh trĩ bằng cây thiên lý.

Cây thiên lý có tác dụng giải nhiệt bên trong cơ thể, khi bị trĩ nội, chảy máu, rát hậu môn thì lá cây thiên lý rất hiệu quả. Cây này cũng rất dễ trồng và hiệu quả cũng rất tốt.

Thành phần:

– Lá cây thiên lý non: 100g;
– Muối ăn: 1 muỗng cà phê;

Các bước thực hiện cách chữa bệnh trĩ bằng lá cây thiên lý:

Lá cây thiên lý rửa sạch để ráo nước, giã lá với muối thêm vào đó 30ml nước đun sôi để nguội rồi lọc qua màn hay gạc (mành hoặc gạc này đã được tẩy trùng nhé). Dùng hỗn hợp này thấm vào bông tẩm. đắp bông đã tẩm hỗn hợp lên búi trĩ.
Thời gian thực hiện:
Các bạn thực hiện như vậy ngày một đến 2 lần, để đạt hiệu quả cao nhất chúng ta nên kết hợp với lá thiên lý tươi uống khoảng 3 đến 4 bát một ngày.
Description: hoathienly-3
Chữa trĩ với cây thiên lý
Sử dụng các cách chữa bệnh trĩ bằng những phương pháp dân gian người mắc bệnh cần phải kiên trì trong thời gian dài, tuy nhiên bệnh vẫn nên đến bệnh viện khám để biết chính xác tình trạng bệnh của mình.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Có ly nước này sẽ không còn phải sợ gì viêm khớp, đau nhức khớp nữa

Viêm khớp là một căn bệnh gây ra đau đớn cho người mắc bệnh. Sống chung và chịu đựng những cơn đau khớp không phải là điều hay. Vì vậy, cần phải có một phương pháp điều trị giúp “cắt cơn” đau do viêm khớp sớm nhất.

Viêm khớp là tình trạng viêm đau tại các khớp, nhất là khớp tay chân nơi thường xuyên vận động. Căn bệnh này thường gây ra những cơn đau khiến người bệnh khó khăn trong đi lại và sinh hoạt do đau và cứng các khớp.Description: viemkhop-11
Căn bệnh viêm khớp mãn tính ngày càng biến chứng nặng hơn khi người bệnh tuổi càng cao. Để ngăn chặn tình trạng bênh trở nên tồi tệ và hỗ trợ điều trị dứt viêm khớp, nhiều người đã sử dụng hỗn hợp này.
Hỗn hợp này bao gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa (thơm), đây là loại quả có tác dụng điều trị viêm đau khớp siêu hiệu quả. Dứa rất giàu bromelain – một loại enzym protein tiêu hóa giúp đẩy lùi tình trạng viêm.Description: viemkhop-22

Dứa rất giàu bromelain – một loại enzym protein tiêu hóa giúp đẩy lùi tình trạng viêm.
Chiết xuất có từ trái dứa có hiệu quả giống như một loại thuốc chống viêm khớp tự nhiên. Và lưu ý, khi thực hiện công thức dưới đây bạn hãy lấy phần ruột trong cùng của trái dứa, đây là phần chứa nhiều bromelain nhất.

Thành phần:

Description: viemkhop-33
Thành phần bao gồm chanh, cà rốt, cọng rau cần và dứa.
– 1,5 chén dứa tươi (chủ yếu là phần ruột dứa, không lấy phần thịt ngoài nhiều)
– 7 củ cà rốt loại nhỏ
– 4 cọng cần tây
– 1/2 quả chanh

Thực hiện:

Rửa sạch tất cả các nguyên liệu trên, gọt vỏ cà rốt thật sạch. Riêng đối với chanh, bạn không nên gọt vỏ mà để nguyên lớp vỏ xanh ngoài cùng để có tác dụng tốt nhất.
Description: viemkhop-44
Cho tất cả vào một máy ép trái cây và ép lấy phần nước. 
Cho tất cả vào một máy ép trái cây và ép lấy phần nước. Một khi bạn cảm thấy cơn đau khớp bắt đầu đến, hãy uống ngay một ly này và cơn đau sẽ biến mất ngay lập tức.
Để có kết quả chữa trị viêm khớp tốt nhất, hãy dùng đều đặn 2 lần/ tuần, chắc chắn cơn đau do viêm khớp sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.
Chúc bạn sớm vượt qua cơn đau do viêm khớp và sống vui khỏe.
Theo Minh Tâm (Theo Healthy Food House)

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

“Đập tan” đau khớp, viêm khớp sử dụng công thức của người Nhật Bản

Cơ thể mệt mỏi triền miên và gặp nhiều vấn đề về xương khớp sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống, khó khăn trong sinh hoạt. Mặc dù đã tìm nhiều cách, bổ sung nhiều loại thực phẩm nhưng vẫn không đỡ, hãy đọc ngay bài viết này.Description: thoai-hoa-khop-1

Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến các bạn công thức lâu đời của các samurai Nhật Bản. Công thức này giúp cơ thể có được nhiều loại vitamin, protein và canxi giúp cơ thể thoát khỏi mệt mỏi và ổn định về sức khỏe xương khớp, theo Healthy Food Star.

Thành phần cần thiết:

Description: thoai-hoa-khop-2
Nguyên liệu bao gồm trứng và giấm táo.
– 150ml giấm táo
– 1 quả trứng gà tươi

Thực hiện:

Bước 1: Rửa quả trứng thật sạch rồi cho vào trong một chiếc cốc thủy tinh.Description: thoai-hoa-khop-3
Ngâm trứng vào trong giấm táo – Ảnh minh họa.
Bước 2: Đổ 150ml giấm táo vào trong cốc có chứa quả trứng giữ nguyên giấm và trứng trong cốc ở nơi thoáng mát trong vòng 1 tuần. Lưu ý, sử dụng đúng loại giấm táo hữu cơ (có bán tại các siêu thị)
Bước 3: Sau thời gian 1 tuần, vỏ của quả trứng sẽ bị hòa tan hoàn toàn trong hỗn hợp giấm táo. Tuy nhiên, lớp màng trắng bên trong quả trứng vẫn giữ cho lòng trắng và đỏ không bị tràn ra ngoài. Bạn hãy dùng dụng cụ phá bỏ lớp màng và khuấy đều hỗn hợp trứng và giấm táo.
Như vậy, bạn đã có được hỗn hợp giúp tăng cường canxi, protein giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và xương khớp luôn vững chắc.
Description: thoai-hoa-khop-4
Hỗn hợp sau khi hoàn thành các công đoạn.

Cách dùng:

Bạn nên sử dụng hỗn hợp này 3 lần/ ngày, mỗi lần dùng 10ml hỗn hợp.
Sử dụng 10ml hỗn hợp pha vào một cốc nước ấm (chừng 200ml), khuấy đều rồi uống trước 3 bữa ăn chừng 30 phút.
Thực hiện đến khi hỗn hợp vừa hết thì kết thúc. Bạn sẽ cảm nhận được cơ thể mình khỏe lên trông thấy. Sau đó, bạn nghỉ 1 tháng rồi tiếp tục liệu trình thứ 2 nếu muốn.
Chúc bạn sống vui khỏe.
Minh Tâm (Theo Mogo Khuyên)

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Description: Trích dẫn Nguyên văn bởi saigon79 Description: Xem bài viết
Bí quyết này đã được đông đảo phụ nữ lớn tuổi ở Nhật áp dụng nhiều năm nay, dù họ có già đi chăng nữa thì da vẫn rất đẹp.


1. Nguyên liệu

4-5 lá nha đam
2 lát chanh
Rượu gạo 30 độ
Lọ thủy linh

2. Cách làm:

B1: Các bạn lấy lá nha đam (còn gọi là lô hội), loại nhà trồng, nhỏ nhỏ chứ không to đùng như ở siêu thị bán nha. Nếu mua nha đam từ siêu thị, các bạn lược bỏ bớt phần thịt nha đam đi.
+ Nha đam rửa sạch, để ráo nước, cắt bỏ viền gai xung quanh lá, cắt khúc vừa bằng đốt ngón tay, bỏ vô lọ thuỷ tinh (nhất định phải là chai thuỷ tinh chứ không phải chai nhựa nha).

B2: Thái lát 2 quả chanh tươi bỏ vào cùng nha đam (cung cấp vitamin C). Mua rượu gạo, loại 30 độ, đổ ngập nha đam.

B3: Phơi bình nha đam ngoài nắng 2 tháng, sau đó mang cất trong nhà, nơi thoáng mát. Mỗi lần dùng chỉ cần chắt ra một ít vô bình xịt, bỏ thêm vào vài giọt tinh dầu cho thơm, nếu có điều kiện cho thêm ít glycerin để da mềm mịn, ko có cũng ko sao.


Description: congthuctieudiettebaoungthukhonglamkeochetsom

3. Cách dùng:

_ Mỗi ngày xịt lên mặt, cổ (thậm chí là tay chân nếu muốn đẹp toàn diện) khoảng 3-4 lần, nhiều hơn càng tốt. Dùng xịt dưỡng này thay kem, làn da các bạn sẽ ngày càng đẹp lên trông thấy.
_Xịt dưỡng tự làm này áp dụng được mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm, dễ bị dị ứng nhất nha các bạn.

P/S: 
_
Về việc phơi bình nha đam ngoài nắng, do bình được đậy kín nắp nên các bạn có phơi bao lâu cũng rượu cũng không bay hơi và không vơi đi chút nào đâu nha.

_ Mình giải thích thêm, lá nha đam tươi có rất nhiều nhựa, ai ko hợp sẽ bị nhựa này làm cho ngứa ngáy, nổi mẩn, đó là lý do nhiều người đắp mặt nạ nha đam tươi bị dị ứng quá trời. Nhưng khi nha đam đã kết hợp cùng rượu, lại đem phơi nắng lâu ngày thì nhựa nha đam sẽ bị vô hiệu quá, không còn gây dị ứng nữa.


Chia sẻ theo Trà My Ngọc Nguyễn


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét