Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

SỨC KHỎE & ĐỜI SỐNG



Dù là người “mất ngủ” kinh niên cũng ngủ ngay sau 5 phút chỉ với nước ép này

Hậu quả của lối sống với chế độ làm việc dày đặc cộng với chế độ ăn uống nghèo nàn và thiếu các hoạt động thể thao đã gây nên bệnh mất ngủ ở nhiều người.

Nhiều người, nhất là người gặp nhiều stress trong công việc và người bước vào độ tuổi trung niên thường mắc căn bệnh mất ngủ. Căn bệnh này khiến người bệnh mệt mỏi vào ngày hôm sau, ảnh hưởng đến sinh hoạt và chất lượng công việc.
Để có được một sức khỏe tốt và giấc ngủ tốt, bạn cần thư giãn và thanh lọc cơ thể. Nếu bạn đang mắc căn bệnh mất ngủ đáng ghét này, hãy dùng loại sinh tố rau xanh được làm từ 6 nguyên liệu tuyệt vời của thiên nhiên dưới đây.

Thành phần chuẩn bị:

ngu-tot-1
Thành phần cần thiết cho loại nước ép này.
– 1 quả dưa chuột
– 1 lát gừng
– 1 trái chanh
– 2 nhánh rau cần tây
– 1 quả táo xanh
– 9 cọng măng tây (bạn có thể mua ở các siêu thị)

Thực hiện:

Ngâm măng tây trong nước lạnh chừng 5 phút, rồi gọt vỏ dưa chuột, táo, chanh và cắt thành từng miếng cỡ vừa. Cho tất cả cả các nguyên liệu bao gồm gừng, dưa chuột, chanh, cần tây và măng tây vào một ép trái cây để ép lấy phần nước.
ngu-tot-2
ngu-tot-4
Cho các nguyên liệu vào máy ép và ép lấy phần nước.
Đồ uống này dùng hiệu quả nhất là sau khi bạn ăn bữa trưa, các thành phần có trong ly nước sẽ phát huy hết chức năng tích cực giúp bạn loại bỏ chức mất ngủ, khó tiêu, huyết áp cao và thường xuyên căng thẳng.

Loại nước ép này đã tác động lên cơ thể thế nào?

Măng tây: 93% của măng tây chứa các vitamin A, C, K, E và nguồn chất xơ dồi dào lý tưởng cho sức khỏe. Ngoài ra, măng tây còn chứa lượng lớn axit folic có tác dụng thư giãn toàn cơ thể.
ngu-tot-3
93% của măng tây chứa các vitamin A, C, K, E và nguồn chất xơ dồi dào lý tưởng cho sức khỏe.
Cần tây: Cần tây chứng nhiều khoáng chất và tinh dầu giúp làm dịu hệ thần kinh. Chính tác động này của cần tây đã giúp người bệnh chống lại bệnh mất ngủ. Hàm lượng magiê cao có trong cần tây còn được xem là “thần dược” cho việc làm giảm căng thẳng hệ thần kinh.
Gừng: Gừng là một trong những vị thuốc phổ biến được nhiều người biết đến với công dụng lợi tiểu, làm dịu hệ tiêu hóa và giúp ổn định giấc ngủ. Ngoài ra, gừng còn là thành phần giúp giải độc cho cơ thể, giúp cơ thể thoát khỏi các độc tố tích lũy.
ngu-tot-5
 Gừng là một trong những vị thuốc phổ biến được nhiều người biết đến với công dụng ổn định giấc ngủ.
Dưa chuột: Mặc dù dưa chuột được biến đến như một nguyên liệu tuyệt vời đối với làm đẹp da, nhưng dưa chuột còn là thực phẩm giúp làm dịu cơ thể do thành phần kali mà magiê có trong đó giúp làm giảm huyết áp.
Với sự kết hợp tuyệt vời trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn về giấc ngủ của mình. Hãy thực hiện ngay hôm nay nhé. Chúc bạn thành công.
Theo Mogo Khuyên


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

1 quả đu đủ xanh – Đánh tan sỏi thận mà không hề đau đớn hành hạ

Trong dân gian, đu đủ xanh là bài thuốc được dùng trị sỏi thận rất tốt. Thuocdangianhay.com xin gửi tới bạn đọc 3 bài thuốc dân gian từ đu đủ xạnh trị sỏi thận cực hiệu quả mà không hề gây đau đớn, khó chịu.

Trị sỏi thận với đu đủ xanh
Đu đủ gần chín để cả quả luộc thật chín bỏ hạt ăn phần thịt cho thêm ít muối lấy thìa xúc ăn ngày 2 lần.
Cách 2:
Dùng hoa đu đủ đực tươi 300g (khô 150g sao vàng hạ thổ) sắc uống, cách sắc 4 chén nước còn 1 chén uống trong ngày, 5 – 7 ngày uống một lần.
Cách 3:
Trái đu dủ còn xanh, vừa đủ ăn cho 1 người, cắt đầu đuôi, khoét bỏ hột đi, giữ nguyên vỏ, bỏ chút muối vô trong, nấu cách thủy cho mềm, để nguội ăn hết cả vỏ, nếu là trái lớn có thể ăn ngày hôm sau (Nên tìm trái nhỏ ăn 1 ngày thì tốt hơn);ăn trong 1 tuần.
Description: dudu
Đu đủ xanh là bài thuốc trị sỏi thận trong dân gian.
Lưu ý khi trị sỏi thận bằng đu đủ
Ăn đu đủ chín nhiều ngày có thể lòng bàn tay chân hơi vàng, do một loại trong số 19 carotenoid trong đu đủ đào thải chậm chưa đào thải hết gây vàng da khi không dùng hiện tượng vàng da tự hết.
Đu đủ xanh có tác dụng tiêu mạnh, ăn lúc đói hay bị xót ruột. Phụ nữ mới có thai không nên ăn nhiều đu đủ xanh.
Trong quá trình chữa bệnh, người bệnh nên uống thêm nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và hạn chế các loại thực phẩm nhiều canxi.
Trước khi áp dụng phương pháp chữa sỏi thận này người bệnh cũng nên đi khám xem mình bị loại sỏi thận nào  để kết hợp với các phương pháp điều trị khác cho hiệu quả nhất.
 Theo Khỏe và đẹp
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< 

Bài thuốc chỉ 10 ngàn đồng giúp các quí ông “lâm trận” không biết mệt mỏi

Phương thuốc đơn giản và giá rẻ này là cứu cánh cho rất nhiều quý ông, giúp cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng.
Bài thuốc đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ
Trong một lần tình cờ về quê tại Hải Dương ăn cưới, chị Hoa, sống tại Hà Nội đã được một người quen tên Tâm tiết lộ bí quyết giữ lửa “phòng the”. Theo chị Tâm, để tăng cường sinh lực cho chồng, chị thường lấy củ súng ở đầm về nấu cháo với ít đậu đen, hạt sen và cho thêm một chút vừng đen cho thơm. Bài thuốc này khá đơn giản tính ra mua các nguyên liệu chưa tới 10.000 đồng nhưng lại giúp cho vợ chồng chị Tâm có hạnh phúc viên mãn. Để bài thuốc phát huy được công dụng, chị Tâm còn dặn dò thêm chị Hoa, chỉ cho chồng ăn vào lúc đói thay cơm, một tháng chỉ cần ăn 3-4 lần như vậy.
Chị Hoa nửa tin, nửa ngờ vào bài thuốc đơn giản do chị Tâm mách. Nhưng khi nhìn thấy đời sống vợ chồng của chị Tâm không khác gì ‘đôi chim câu’ chị quyết định làm thử.
Thật bất ngờ, sau một tháng cho chồng ăn cháo theo công thức được mách, sinh hoạt vợ chồng chị đều đặn và “máu lửa” hơn. Giờ thì mỗi lần có dịp về quê là chị lại nhờ người quen đi lấy cho ít củ súng về dùng dần.
Đi tìm sự thật về bài thuốc truyền miệng có tác dụng hơn cả Viagra
Theo Lương Y Bùi Hồng Minh, Phó Chủ tịch Đông y, Ba Đình thì bài thuốc trên cũng được ghi chép trong sách cổ có tác dụng bổ thận, tráng dương, mạnh tinh…
Lý giải về bài thuốc này, Lương y Bùi Hồng Minh cho hay: “Cây súng thường mọc tự nhiên trong ao, đầm nước tại các vùng nông thôn. Hiện nay, cây súng cũng được trồng nhiều ở các đô thị lớn dùng để trang trí. Củ súng là một bộ phận của cây súng, trong Đông y được gọi là khiếm thực, khiếm hay Thủy liên. Khiếm thực có vị ngọt, ngăm ngăm đắng, tính bình đi vào hai kinh tỳ và thận. Nó có tác dụng bổ thận, tráng dương, chữa sáp tinh (tinh trùng loãng cố giữ lại giúp tinh trùng đặc hơn). Đối với phụ nữ, khiếm thực còn chữa khí hư bạch đới (khí hư nhiều, có mùi khó chịu). Trong tài liệu cổ còn ghi chép lại khiếm thực còn thêm tác dụng chữa các bệnh các bệnh đau nhức dây thần kinh, tê thấp, đau lưng, đau đầu gối, tỳ hư (lá lách), đại tiện lỏng, tiểu tiện không chủ động…”
Còn về bài thuốc cần phải có đậu đen, vừng đen, hạt sen thì Lương Y Bùi Hồng Minh giải thích: “Đậu đen được sử dụng trong dân gian là loại thức ăn bổ dưỡng và rẻ tiền thường dùng nấu chè, cháo… Trong Đông y đậu đen còn có tên gọi ô đậu, hắc đại đậu… có tính vị ngọt, quy kinh thận, tác dụng bổ thận, bổ huyết, bồi bổ cơ thể. Đậu đen được dùng trong bài thuốc trên sẽ giúp tăng cường chức năng của thận, bổ tinh”.
“Hạt sen trong Đông y còn gọi là liên nhục vị ngọt, sáp, tính bình, có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh và an thần, thư giãn. Vừng đen có trong vị thuốc để làm tăng thêm công hiệu. Bởi vì, vừng đen cũng có tác dụng bổ ích can thận, dưỡng huyết…”, Lương y Bùi Hồng Minh nói.
Cũng theo vị Lương y này, các vị thuốc đều hướng tới mục đích bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe giúp cho thời gian quan hệ vợ chồng kéo dài hơn, rất tốt cho các trường hợp nam giới thời bị xuất tinh sớm.
“Đàn ông yếu sinh lực có thể dùng bài thuốc này để tự tin hơn trong chuyện chăn gối”, Lương y Bùi Hồng Minh cho hay.
Bài thuốc hay từ củ súng
Chữa di mộng tinh, bồi bổ khí lực, tăng sức khỏe: khiếm thực khô 12g, hạt sen 12g, bắc kỳ tử 7g, đỗ trọng 10g, hà thủ ô 10g nhục thung dung 10g, tục đoạn 10g, thục địa 20g, đại táo 20g, sắc uống 1 tháng.
Bổ thận tráng dương: khiếm thực 15g, kim anh 15g, hồ đào nhục 15g, liên nhục 15g, bắc kỳ tử, nhục thung dung, đỗ trọng mỗi vị 10g, sắc uống 1 tháng hiệu quả sẽ rõ rệt.
Bồi bổ cơ thể, mạnh tinh: khiếm thực sống 400g, củ mài 800g nấu chín, sau đó phơi khô, thái lát, tán nhỏ, mỗi lần dùng 10g ăn cùng với cháo hàng ngày lúc bụng đói.
Cắt cơn ho do hen suyễn: khiếm thực và củ, hai thứ bằng nhau đem hấp chín, phơi khô, tán mịn, tẩm nước cốt gừng và mật ong rồi vê thành viên bằng đầu đũa ăn cơm, mỗi ngày uống 50 viên.
Thuốc bổ, an thần, chữa bạch đới, tê thấp: khiếm thực 10-20g sắc uống hàng ngày, có thể tán bột vê thành viên thay uống sắc.
 Theo Em Đẹp

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Bài thuốc chữa khỏi bướu cổ chỉ với một loại quả duy nhất

Trước giờ em cứ nghĩ chỉ khi nào bị thiếu i-ốt thì mới bị bướu cổ, không ngờ, nhiều người ở vùng biển, dư i-ốt cũng mắc căn bệnh này. Rối loạn tuyến giáp nếu không được điều trị kịp thời dễ dẫn đến ung thư tuyến giáp. Hậu quả thật khó lường, các mẹ ạ.
Hôm em đến viện kiểm tra sức khỏe, thấy chị nọ bướu đã to, từ Vũng Tàu lên Sài Gòn khám bệnh. Nghe bác sĩ bảo chị ấy bị dư i-ốt nên thế. Chị thắc mắc: “Làm sao biết dư hay thiếu bác sĩ? Dạo trước cứ nghe ra rả chuyện bổ sung i-ốt để không bị bướu cổ. Giờ lại bảo bị bướu cổ vì quá dư. Tui không kiểm soát được một ngày ăn hết bao nhiêu bác ạ”.
Về nhà, em chợt nghĩ đúng là mình không thể nào cân đo đong đếm được, vậy làm thế nào để tuyến giáp của mình luôn khỏe mạnh nhỉ. Lang thang trên mạng mãi em mới tìm được bài thuốc cực hay dành cho tuyến giáp, các mẹ có thể áp dụng để bảo vệ tuyến giáp của mình nè.
Description: buouco
Thiếu hay dư i-ốt cũng khiến bạn gặp rối loạn tuyến giáp
Tuyến giáp có hình dáng như chiếc nơ hoặc cánh bướm nằm ở phần dưới cổ tiếp giáp với cổ họng.
Tuyến giáp rất quan trọng vì đây là nơi sản xuất thyroxine, một hormone giúp điều chỉnh sự trao đổi chất, nhịp tim mà quá trình phát triển của cơ thể.
Rối loạn tuyến giáp có hai loại chính:
Hyperthyroidism: xảy ra khi tuyến giáp hoạt động quá mức, phóng thích nhiều hormone vào máu.
Các triệu chứng của rối loạn này bao gồm:
Thường xuyên cảm thấy nóng
Đổ mồ hôi nhiều bất thường
Gặp các vấn đề về giấc ngủ
Suy nghĩ dồn dập
Khó tập trung vào một điều gì đó
Cẩu thả
Thay đổi thói quen thường ngày
Nhịp tim cao
Căng thẳng, lo lắng, dễ cáu kỉnh
Giảm cân
Rối loạn kinh nguyệt
Mệt mỏi
Hypothyroidism: xảy ra khi tuyến giáp hoạt động yếu, không phóng thích đủ hormone cho cơ thể.
Triệu chứng của rối loạn này là:
Mệt mỏi
Cẩu thả
Da và tóc khô
Móng tay dễ gãy
Táo bón
Tăng cân
Thường xuyên bị chuột rút
Dễ buồn phiền
Kinh nguyệt giảm
Cổ sưng to phía trước
Nếu bạn muốn tránh tất cả những rối loạn này, giữ cho tuyến giáp khỏe mạnh, đặc biệt hữu hiệu trong trường hợp bạn bị thiếu i-ốt, đây là phương thuốc dành riêng cho bạn:
Thành phần: 40 hạt quả óc chó tươi, 1kg mật ong.
Thực hiện: Rửa sạch hạt óc chó, để khô và dùng dao nhọn hoặc kim châm chích vào các hạt. Cho tất cả hạt óc chó vào lọ thủy tinh, đổ mật ong ngập. Để lọ mở nắp, phơi dưới ánh mặt trời. Quá trình này kéo dài ít nhất 40 ngày, sau đó bạn lọc lấy phần nước, cho vào chai thủy tinh, đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh.
Hãy dùng 2 muỗng thức uống này mỗi sáng và tối để giữ tuyến giáp của bạn hoàn toàn khỏe mạnh nhé!
Theo Webtretho

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Bị sỏi thận lâu năm cũng chữa khỏi không cần phẫu thuật khi sử dụng loại lá này

Dưới đây là những bài thuốc từ các loại lá chữa sỏi thận vô cùng hiệu quả.

Lá trầu bà
Lấy khoảng 5 – 10 lá trầu bà, cho vào nồi cùng với 3 chén nước sắc kỹ. Khi trong nồi còn lại khoảng 1 chén nước thì được, uống liên tục trong 10 ngày, các hạt sỏi sẽ tiêu hết. Có thể uống nước này thường xuyên để cho sỏi tiêu hết và tránh tái phát lại.
Lá cây tầm ma
Loại lá này rất hiệu quả để làm tan sỏi thận. Bạn hoàn toàn có thể làm trà lá cây tầm ma ở nhà. Chỉ cần thêm hai thìa bột khô lá cây tầm ma vào một cốc nước nóng và để khoảng 10 phút. Uống loại trà này hai lần trong một ngày sẽ giúp làm dịu cơn đau bụng và dần dần hòa tan sỏi thận.
Mùi tàu
Description: lamuitau
Lá mùi tàu.
Mùi tàu tình ấm, vị đắng, mùi thơm hắc thường dùng để chữa các chứng bệnh như: Sơ phong thanh nhiệt, giảm đau, thông khí, giải độc, giải nhiệt, kích thích tiêu hoá, đặc biệt có thể tống các viên sỏi thận ra ngoài.
Cách làm: Dùng 1 nắm mùi đem hơ qua lửa cho héo lại sau đó sắc cùng với 3 chén nước, sắc cho đến khi còn 2/3 nước nữa thì được. Người bệnh nên uống 3 lần trong ngày, chia làm 3 bữa sáng, trưa trước khi ăn và tối trước khi đi ngủ, dùng liên tục từ 7-9 ngày sẽ thấy hiệu quả trông thấy.
Ngổ
Theo y học dân gian, rau ngổ có vị chua, thơm, tính mát, có tác dụng thông mật, giãn cơ, chống co thắt, lợi tiểu, làm sạch đường tiểu, tăng lọc ở cầu thận nên thường được sử dụng để trị sỏi thận.
Cách làm: Rau ngổ (khoảng 1 nắm) rửa sạch, giã nhỏ rồi pha với một ít muối uống ngày 2 lần liên tục trong vòng 7 ngày vào buổi sáng và chiều hoặc cũng có thể xay sinh tố lấy từ 50 – 100g hòa với 2 chén nước để sôi 20 phút sau uống, uống từ 15 – 30 ngày.
Kim tiền thảo
Cây kim tiền thảo là một vị thuốc được dùng điều trị rất nhiều bệnh, xuất xứ từ miền núi phía bắc của nước ta. Nó cũng được các thầy thuốc sử dụng là bài thuốc không thiếu trong việc chữa trị bệnh sỏi thận.
Cách làm: rửa sạch lá kim tiền thảo, sắc hoặc hãm với nước sôi rồi uống. Hoặc bạn có thể phơi khô, kết hợp cùng với các vị thuốc bắc khác tốt cho bệnh sỏi thận như râu ngô và uống hàng ngày.
Theo Suckhoe.com.vn

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< 

Tìm ra một thứ trong mề gà chữa bách bệnh, tốt hơn cả đông trùng hạ thảo

Nhiều người thích ăn mề gà nhưng lại không biết rằng mề gà còn là “báu vật” chữa bách bệnh.
Lâu nay người ta vẫn nói màng mề gà bổ hơn đông trùng hạ thảo. Tất cả cũng có nguyên da của nó.
Màng mề gà (kê nội kim) là lớp màng màu vàng phủ mặt trong của mề gà. Khi mổ lấy mề gà, bóc ngay lớp màng bao quanh mề gà, đem rửa sạch rồi phơi. Loại màng tốt có màu vàng nâu, trên mặt có nhiều vết nhăn dọc khi phơi khô chất giòn, dễ vỡ vụn, vết bẻ có cạnh bóng. Khi dùng đem sao với cát cho phồng lên, lấy ra rây bỏ cát là được, bảo quản nơi khô ráo, kín, tránh đè nặng làm vỡ nát.
Trong quá trình làm gà, bên trong mề gà có một lớp vỏ màu vàng phải lột ra, lớp này chính là “báu vật”, bạn đừng vội vứt đi.
Hỗ trợ hệ tiêu hóa
Lớp màng mề gà màu vàng có công dụng hỗ trợ tốt cho việc tiêu hóa. Theo y học cổ truyền, kê nội kim có vị ngọt, chữa các bệnh rối loạn tiêu hóa, chữa cam tích trẻ em, biếng ăn, ăn không tiêu, bụng đầy trướng, ăn vào muốn nôn, đại tiện lỏng, viêm dạ dày, ruột, sỏi tiết niệu, tiểu rắt, tiểu và đại tiện ra máu, mụn nhọt…
Màng mề gà chữa trị sỏi thận rất hiệu quả
Ngoài hỗ trợ tiêu hóa, màng mề gà còn là một vị thuốc Đông y, có thể làm tan sỏi thận. Giống như những bệnh nhân mắc bệnh sỏi ở mật, sỏi thận, sỏi ở bàng quang, thường xuyên ăn màng mề gà rất tốt cho việc trị liệu. Kê nội kim là vị thuốc không thể thiếu trong việc chữa trị chứng sỏi gan của Đông y.
Nuôi dưỡng gan và lá lách khỏe mạnh
Gan và mật là hai bộ phận thường chăm sóc lẫn nhau. Và chỉ cần giữ có một lá gan và lá lách khỏe mạnh, thì mới có điều kiện giải quyết các vấn đề về mật. Mà kê nội kim thông qua chính việc điều dưỡng gan và lá lách khỏe mạnh mới có thể cải thiện chức năng của mật.
Bài thuốc quý từ màng mề gà
 – Chữa cam tích (bụng đầy, ít ăn), đái rắt, đái buốt: màng mề gà sao 60g, tán bột, mỗi lần uống 4-6g, ngày 2 lần với nước cơm hoặc nước ấm.
– Trẻ tiêu hóa không tốt: Lấy gạo 100g nấu cháo; màng mề gà 15g sao phồng, tán bột cho vào cháo, thêm gia vị (muối hoặc đường). Mỗi ngày ăn 2-3 lần.
– Món ăn, bài thuốc dùng cho trẻ biếng ăn: Màng mề gà 6g, thịt lươn 250g. Cách chế biến: Lươn dùng muối tuốt cho hết nhớt, mổ bỏ hết phủ tạng rửa sạch, thái thành từng khúc. Màng mề gà sao khô tán nhỏ, thêm chút muối và gia vị trộn đều với thịt lươn hấp chín, dùng làm thức ăn cho trẻ trên 3 tuổi.
– Ho gà: Màng mề gà 10g (sao vàng thành bột), mật ong 50g, tỏi 10 nhánh (ép lấy nước), mã thầy 500g (ép lấy nước). Cho tất cả vào nước (lượng vừa phải) đun sôi. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 thìa con.
– Chữa sỏi đường tiết niệu: Màng mề gà 30g, đảm tinh 10g, sơn tra 30g. Tất cả đem tán nhỏ. Cách dùng: Mỗi lần uống 3g với nước đun sôi, ngày 2 lần.
– Viêm đại tràng mạn tính: Màng mề gà (sao) 10g, bạch truật 10g. Tán bột, trộn đều. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 – 6g.
– Chữa đau dạ dày: Bột mịn kê nội kim 4g, bột mịn mai mực 4g, bột gạo nếp rang thơm 2g, bột cam thảo đã khử 0,2g. Tất cả trộn thành 1 gói, mỗi ngày uống 2 gói sau bữa ăn.
– Trẻ tiêu chảy kéo dài, suy dinh dưỡng: Màng mề gà 1 cái, hoài sơn (khoai mài) 30g, hai thứ sao vàng tán bột. Gạo nếp 50g nấu cháo. Mỗi lần cho 5g bột nấu cùng cháo, ăn ngày 1-2 lần, ăn liền trong một tuần.
 Ăn màng mề gà như thế nào cho đúng?
Màng mề gà mua tại tiệm thuốc đều đã được cắt nhỏ thành miếng, nếu là do nhà tự làm, thì có thể đem nghiền thành bột. Màng mề gà thực ra khó có thể nghiền nát, nó rất cứng, không thể ăn sống mà cần phải nấu cùng thức ăn để ăn với cơm. Lúc nấu cơm, bạn có thể bỏ một chút màng mề gà vào nấu cùng. Ví dụ bỏ vào cháo nấu cho bữa sáng. Hiện có máy xay nên sẽ thuận thuận tiện hơn. Trong lúc xay cháo cho thêm một chút mề gà là được, cần phải chú ý là màng mề gà không tan được trong nước mà nó sẽ chìm xuống đáy, vì vậy khi uống canh hay nấu cháo, cần phải múc từ dưới lên mới có thể thấy nó.
 Theo Người Đưa Tin

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Uống ly nước này bạn sẽ không còn sợ viêm khớp nữa

Viêm khớp là một căn bệnh gây ra đau đớn và khó chịu cho người mắc bệnh. Sống chung và chịu đựng những cơn đau khớp không phải là ý tưởng tốt. Do đó, cần phải có một phương pháp điều trị giúp “cắt cơn” đau do viêm khớp sớm nhất.

Viêm khớp là tình trạng viêm đau tại các khớp, nhất là khớp tay chân nơi thường xuyên vận động. Căn bệnh này thường gây ra những cơn đau khiến người bệnh khó khăn trong đi lại và sinh hoạt do đau và cứng các khớp.
Description: viemkhop-11
Viêm khớp là căn bệnh gây ra đau đớn và khó chịu cho người mắc bệnh.
Căn bệnh viêm khớp mãn tính ngày càng biến chứng nặng hơn khi người bệnh tuổi càng cao. Để ngăn chặn tình trạng bênh trở nên tồi tệ và hỗ trợ điều trị dứt viêm khớp, nhiều người đã sử dụng hỗn hợp này.
Hỗn hợp này bao gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa (thơm), đây là loại quả có tác dụng điều trị viêm đau khớp siêu hiệu quả. Dứa rất giàu bromelain – một loại enzym protein tiêu hóa giúp đẩy lùi tình trạng viêm.
Description: viemkhop-22
Dứa rất giàu bromelain – một loại enzym protein tiêu hóa giúp đẩy lùi tình trạng viêm.

Chiết xuất có từ trái dứa có hiệu quả giống như một loại thuốc chống viêm khớp tự nhiên. Và lưu ý, khi thực hiện công thức dưới đây bạn hãy lấy phần ruột trong cùng của trái dứa, đây là phần chứa nhiều bromelain nhất.

Thành phần:

Description: viemkhop-33
Thành phần bao gồm chanh, cà rốt, cọng rau cần và dứa.
– 1,5 chén dứa tươi (chủ yếu là phần ruột dứa, không lấy phần thịt ngoài nhiều)
– 7 củ cà rốt loại nhỏ
– 4 cọng cần tây
– 1/2 quả chanh

Thực hiện:

Rửa sạch tất cả các nguyên liệu trên, gọt vỏ cà rốt thật sạch. Riêng đối với chanh, bạn không nên gọt vỏ mà để nguyên lớp vỏ xanh ngoài cùng để có tác dụng tốt nhất.
Description: viemkhop-44
Cho tất cả vào một máy ép trái cây và ép lấy phần nước. 
Cho tất cả vào một máy ép trái cây và ép lấy phần nước. Một khi bạn cảm thấy cơn đau khớp bắt đầu đến, hãy uống ngay một ly này và cơn đau sẽ biến mất ngay lập tức.
Để có kết quả chữa trị viêm khớp tốt nhất, hãy dùng đều đặn 2 lần/ tuần, chắc chắn cơn đau do viêm khớp sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.
Chúc bạn sớm vượt qua cơn đau do viêm khớp và sống vui khỏe.
Minh Tâm(Mogo Khuyên)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét