Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

SỨC KHỎE & ĐỜI SỐNG

Thức uống lọc sạch thận vô cùng đơn giản, ai cũng phải uống để tự cứu lấy mình

Thận là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể với chức năng lọc máu, giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể thông qua đường tiểu.

Vậy mà quanh em, rất nhiều người bị sỏi thận, chung quy cũng vì lối sống không lành mạnh, khiến thận làm việc quá mức, cơ thể dễ tích tụ độc thế. Em thiết nghĩ, điều quan trọng là chúng ta cần làm sạch thận để ngăn cản độc tố tích tụ, ngăn cản sự hình thành sỏi thận và bệnh thận.
Description: locsachphoi
Mùi tây giúp lọc thận cực kỳ hiệu quả
Em cũng nghe nhiều người kháo nhau rằng, mùi tây rất tốt cho thận, nhưng trước khi dùng, em đã tìm hiểu những trang báo nước ngoài để yên tâm hơn.
Mùi tây có rất nhiều hợp chất tốt cho thận như sắt, a-xít folic, vitamin A, C, K. Do đó, mùi tây giúp lợi tiểu, điều hòa kinh nguyệt, làm giảm lượng đường trong máu, hạ huyết áp, làm sạch gan. Đây cũng là loại thảo mộc chống đông máu, thiếu máu và kháng khuẩn. Trong y học cổ truyền, mùi tây được sử dụng trong điều trị sỏi thận.
Bằng cách làm tăng bài tiết và lưu lượng nước tiểu, mùi tây giúp làm sạch thận. Mùi tây còn có thể ngăn chặn việc hình thành sỏi thận và hấp thu muối vào các mô thận. Ngoài ra, loài thảo mộc này còn có tác dụng tuyệt vời là làm dịu các dây thần kinh và làm giảm sự lo lắng.
Từ những công dụng của mùi tây, trang losingweightdone.com mách bạn cách lọc thận bằng loại thảo mộc dễ kiếm này. Bạn có thể dùng lá mùi tây tươi hoặc khô đều được.
Nguyên liệu:

½ quả chanh
2 muỗng cà phê mật ong hữu cơ
8 cốc nước lọc
1 nắm mùi tây tươi.
Thực hiện: Mùi tây rửa sạch, bỏ gốc. Cắt thành từng khúc nhỏ, cho vào nồi cùng 8 cốc nước, đun sôi trong vòng 10 phút. Tắt lửa, để nguội. Dùng rây lọc lấy phần nước. Thêm mật ong và vắt nước cốt chanh vào. Mỗi ngày, bạn uống từ 1-2 cốc. Phần còn lại cho vào lọ thủy tinh, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thức uống này có thể giữ được đến 7 ngày.
Bạn nên uống liên tục thức uống này từ 3-5 ngày để có kết quả tốt nhất.
Cần đặc biệt lưu ý: Mùi tây không thích hợp cho phụ nữ mang thai và người bị hạ huyết áp. Trường hợp bạn gặp các bệnh lý khác phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
Theo Webtretho

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Chỉ cần sử dụng 2 lát này mỗi ngày chữa dứt chứng trào ngược dạ dày, ngăn ngừa ung thư thực quản

Mình rất khổ sở khi bị trào ngược dạ dày hàng ngày đã 3 năm nay, miệng lúc nào cũng hôi và đắng nghét, khó ngủ về đêm, cảm giác đè nặng, vướng mắc trong lòng ngực, trong cổ. Dù đánh răng súc miệng rất nhiều lần trong ngày miệng vẫn hôi. Mình đã sử dụng rất nhiều sản phẩm vẫn không khỏi, cuộc sống dường như đang bị đảo lộn, làm mình rất mất tư tin trong giao tiếp.

Một lần tình cờ đọc được bài viết của một chuyên gia cho rằng bệnh trào ngược dạ dày thực quản nếu không chữa trị dứt điểm sẽ rất dễ trở thành mãn tính. Một khi đã mãn tính thì rất dễ bị ung thư thực quản. Ở Việt Nam có khoảng 90.000 nghìn người mắc bệnh hiểm nghèo này nguyên nhân xuất phát cũng từ trào ngược dạ dày mãn tính. Do vậy để trào ngược không phát triển thành mạn tính, người bệnh cần phải chữa trị tận căn nguyên nguồn gốc.

Trong bài viết ấy, vị chuyên gia này còn hướng dẫn cách chữa chứng trào ngược dạ dày bằng một món ăn rất đơn giản, dễ làm. Mình áp dụng ngay. Lạ kỳ là chỉ sau 3 ngày liên tục ăn, mình đã không còn bị trào ngược dạ dày như trước, thậm chí không đau bao tử. Trừ khi ăn những món nhiều dầu mỡ gây khó tiêu, một lúc sau cũng hết.

Món ăn chữa bệnh trào ngược dạ dày với thành phần chủ yếu từ gừng tươi và giấm rất dễ thực hiện bạn chỉ cần những nguyên liệu sau:

Description: viem-khop-4

Nguyên liệu:


§  ½ kg gừng tươi.
§  250ml giấm áo, hoặc giấm gạo lên men. Mình khuyến khích mọi người nên sử dụng giấm táo sẽ tốt hơn.
§  Đường cát trắng 50-100g tùy vào khẩu vị của từng người.
Cách làm:

Gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ, thái lát mỏng, ngâm qua nước muối khoảng 15 phút để cho ráo nước. Chuẩn bị lọ thủy tinh rửa sạch, lau thật khô.


Cho 250ml giấm vào nồi, nấu trên lửa nhỏ đến khi giấm sôi, tắt bếp, thêm đường vào, nêm nếm sao cho có vị chua chua ngọt ngọt. Để nồi giấm nguội. Khi nồi giấm nguội bạn cho gừng vào lọ thủy tinh, cho nước giấm vào, đậy thật kín, để khoảng 1 ngày là có thể dùng được.


Hàng ngày khi ăn cơm bạn ăn chung với một ít gừng ngâm giấm này với những thực phẩm khác vừa ngon vừa tăng khẩu vị bữa ăn. Ăn liên tục trong vài ngày. Mình thì chỉ ăn 3 ngày là thấy không còn cảm giác ợ chua hay trào ngược gì cả.


Gừng đã được chứng minh là một loại thuốc giúp trung tiện tốt, vì thế giúp bạn chống lại cảm giác đầy hơi. Nó cũng giúp chống lại các triệu chứng say tàu xe như buồn nôn, nôn và chóng mặt. Hiệu quả hơn hầu hết loại thuốc tây, gừng là một liệu pháp tự nhiên khi bạn đang cố gắng làm giảm bớt sự khó chịu của dạ dày.


Các nghiên cứu cho thấy chiết xuất từ toàn bộ củ gừng có tác dụng ức chế tăng trưởng và hiệu quả tiêu diệt hàng loạt tế bào ung thư mà không ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh quanh chúng. Trong khi các thử nghiệm vẫn tiếp tục được thực hiện, gừng đã được chứng minh, không như nhiều loại thuốc chữa ung thư, nó không khiến khối u biến đổi theo kiểu xuất hiện trở lại to hơn và nguy hiểm hơn.


Với món ăn này bạn cứ an tâm sử dụng mà không có tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng vài ngày đâu nhé.
Theo Webtretho

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Cách lọc sạch phổi chỉ trong 3 ngày thậm chí là người đã hút thuốc 40 năm

Rất nhiều người trong số chúng ta, dù chưa từng hút một điếu thuốc nhưng vẫn gặp phải các vấn đề về phổi. Trong khi khác, “thâm niên” hút thuốc lên đến 40 năm mà phổi của họ vẫn hoạt động bình thường.

Bạn có muốn biết bí quyết không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm sạch phổi chỉ trong 3 ngày thông qua bài viết dưới đây.
Để quá trình làm sạch phổi diễn ra trọn vẹn, hiệu quả tốt nhất, trước hai ngày áp dụng chế độ, bạn hãy nói không với sữa và các sản phẩm làm từ sữa. Tránh xa môi trường có khói thuốc lá.
Trước này đầu tiên, hãy uống một ly trà thảo mộc trước khi đi ngủ, bạn có thể chọn bất kỳ loại thảo mộc nào cũng được. Loại thức uống này sẽ có tác dụng giải phóng các chất độc có trong ruột, tránh tình trạng táo bón. Chính điều này cũng tạo điều kiện để phổi có thời gian thanh lọc, không bị áp lực từ sự quá tải của các cơ quan khác.

3 ngày thanh lọc phổi

Ngay sau khi thức dậy, hãy chuẩn bị 2 trái chanh và 300ml nước, chanh vắt lấy nước cốt hòa trong 300ml nước đã chuẩn bị và xin lưu ý, hãy uống trước khi ăn sáng bạn nhé.
Giữa bữa ăn sáng và bữa trưa, hãy uống 300ml nước ép cà rốt. Loại thực phẩm này có tác dụng làm kiềm hóa máu của bạn trong thời gian làm sạch 3 ngày.
Description: carot-do
300ml nước ép cà rốt giữa bữa sáng và trưa.
Trong bữa trưa, bạn nên uống 400ml nước ép các loại rau của quả giàu kali như chuối, rau dền, khoai lang, cà chua… Kali đi vào cơ thể được xem như mà một chất bổ làm sạch phổi.
Trước khi đi ngủ, hãy bổ sung cho cơ thể 400ml nước ép nam việt quất, hàm lượng kali và chất chống oxy hóa có trong loại “siêu trái cây” này sẽ giúp phổi “chiến đấu” với các loại vi khuẩn gây ra tình trạng nhiễm trùng. Nếu không có nam việt quất, bạn cũng có thể thay thế bằng các loại trái cây giàu kali khác.
Bất kỳ thời gian nào rảnh rỗi trong ngày, hãy uống 300ml nước ép bưởi.
Nếu bạn không tìm thấy được loại trái cây này hoặc không thích, có thể chuyển sang nước ép dứa. Cả dứa và bưởi đều giàu chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cải thiện hệ thống hô hấp.
Description: buoi-do
Hãy uống 300ml nước ép bưởi vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.
Lặp lại tương tự trong ba ngày, phổi của bạn sẽ nhanh chóng được làm sạch chỉ với các thành phần nguyên liệu trái cây, không tốn kém lại hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

Mẹo nhỏ làm sạch phổi

Ngoài áp dụng nghiêm ngặt theo các điều trên, bạn hãy áp dụng thêm 2 phương pháp đơn giản dưới đây:
– Mỗi ngày dành ra 20 phút để tắm hoặc ngâm mình trong nước nóng ấm. Các độc tố trong cơ thể sẽ được bài tiết ra ngoài nhiều hơn theo đường mồ hôi.
– Chuẩn bị 1 thau nước nóng, 5-10 giọt tinh dầu khuynh diệp và một cái khăn to. Cho toàn bộ tinh dầu vào trong thau nước, trùm khăn lên đầu sao cho hơi nước bốc lên phả vào mặt, hãy hít toàn bộ lượng hơi nước đó vào trong người cho đến khi nước nguội.
Nếu bạn muốn phổi thông thoáng, không còn độc tố bên trong, hãy thực hiện theo các hướng dẫn trên, chúc bạn thành công.
Trinh Dương (Theo The Hearty Soul)

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>..

7 loại thực phẩm có tác dụng thải độc thanh lọc cơ thể cực tốt bạn cần ăn hàng ngày

Không chỉ là thực phẩm trong các bữa ăn hằng ngày, chanh, cải bắp, tỏi, cà chua… còn có tác dụng thải độc rất hiệu quả cho cơ thể.

Description: hot-bo
Bơ là loại trái cây nhiều chất dinh dưỡng, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bơ chứa glutathione có khả năng ngăn ngừa 30 loại chất gây ung thư khác nhau, đồng thời loại bỏ độc tố gây hại gan.
Ngoài ra, bơ còn làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn chặn sự tích tụ mảng bám trong động mạch. Ảnh: Authoritynutrition.
Description: chanh-vang-11
Chanh chứa nhiều vitamin C , chất chống oxy hóa hiệu quả cho da, đồng thời chống lại các gốc tự do gây bệnh, làm sạch hệ thống tiêu hóa và đào thải độc tố cho cơ thể.
Một cốc nước ấm với vài giọt nước cốt chanh vào buổi sáng.
Description: toi-tri-ho
Tỏi: Theo Eat This, lượng allicin trong tỏi giúp cơ thể loại bỏ độc tố và kích thích việc sản xuất các tế bào bạch cầu khỏe mạnh. Nó cũng giúp cơ thể loại bỏ chất nicotine, làm sạch hệ hô hấp và thanh lọc máu.
Tỏi được sử dụng tốt nhất ở dạng tươi bằng cách cắt và băm nhỏ trộn với đồ ăn. Ảnh: Authoritynutrition.
Description: bap-cai-2
Cải bắp có chứa các chất kháng viêm và chống oxy hóa, giúp phá vỡ các kích thích tố dư thừa trong cơ thể.
Nó cũng giúp gan sản xuất enzyme quan trọng để giải độc gan và làm sạch hệ thống tiêu hóa.
Cải bắp cũng là một trong số ít các thực phẩm có khả năng trung hòa các chất độc hại có trong khói thuốc lá. Ảnh: Foodstantly.
Description: atiso
Atisô: Nhiều nghiên cứu cho thấy, các chất chống oxy hóa trong atisô như cynarin, silymarin giúp làm sạch gan và tăng quá trình sản xuất mật.
Nó còn có chất chống oxy hóa và chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp lợi tiểu, ngăn ngừa chứng khó tiêu và đào thải các độc tố. Ảnh: Flowersinworld.
Description: tra-xanh
Trà xanh chứa catechin , hợp chất flavonoid kích thích sản xuất các enzym giải độc, tăng sức đề kháng và hỗ trợ gan hoạt động hiệu quả hơn. Ảnh: Howtolivehealthy.
Description: ca-chua-do
Cà chua chứa lượng kali, lycopene khá cao giúp chống oxy hóa , giảm nguy cơ ung thư và các vấn đề về dạ dày.
Ngoài ra, cà chua còn kích thích tiết dịch tiêu hóa, tạo điều kiện cho cơ thể loại bỏ các chất độc hại. Ảnh: Healthyfig.
Theo Soha.vn

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Mát xa “núi đồi” với hỗn hợp này – Vòng 1 chảy xệ cũng săn chắc như gái đôi mươi

Mọi phụ nữ đều mong muốn mình có một bộ ngực săn chắn hoàn hảo và quyến rũ, nhưng có thể do tuổi tác, mang thai, sau sinh khiến vòng 1 của chị em trở nên chảy xệ và mềm nhũng.

Có rất nhiều cách giúp bạn cải thiện vòng 1 chảy xệ của bạn, bao gồm mát-xa, thực hiện bài tập, tuy nhiên, có một loại mặt nạ hô biến ngực chảy xệ thành căng tròn chỉ với 1 lần 1 tuần áp dụng.
Description: nguc-cang-1
Vòng 1 săn chắc là mơ ước của rất nhiều phụ nữ sau sinh.

Nguyên liệu

– 1 muỗng canh sữa chua.
– 1 muỗng canh viên nang vitamin E.
– 1 quả trứng.

Thực hiện

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu ở trên, trộn tất cả chúng lại với nhau trong một chén nhỏ.
Dùng hỗn hợp vừa rồi đắp lên hai bầu ngực, mát-xa nhẹ nhàng và giữ trong vòng 30 phút.
Cuối cùng rửa sạch với nước lạnh.
Description: nguc-cang-2
Hỗn hợp này mát-xa 30 phút lên ngực.
Nếu không thích công thức trên vì quá rườm rà, bạn có thể thay thế bằng 1 trong cách loại nguyên liệu dưới đây bao gồm.
– Mát-xa ngực 2-3 lần mỗi tuần với dầu oliu hoặc dầu dừa.
– Dùng đá lạnh chà xát lên ngực theo chuyển động tròn.
– Hoặc bạn dùng lá bạc hà, cà rốt xay nhuyễn, sả để mát-xa ngực.
Tuy nhiên, phụ nữ muốn có vòng 1 săn chắc cần phải tuân theo những điều sau:
– Uống nhiều nước.
– Ăn uống lành mạnh, nhiều rau xanh, hoa quả.
– Tập thể dục thường xuyên, bài tập này rất đơn giản, bạn dùng hai tay nâng ngực từ dưới lên trên vừa tăng cường cơ ngực vừa giảm mô mỡ xung quanh vòng 1.
Description: nguc-cang-3
Ngực săn chắc sau thời gian áp dụng.
–  Tuyệt đối không hút thuốc.
– Chọn áo ngực vừa vặn với vòng ngực, không quá chật cũng không quá rộng.
Chị em muốn cải thiện vòng 1, hãy thực hiện ngay hôm nay nhé.
Theo Mogo Khuyên

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Uống loại nước ép rẻ tiền này trong vòng 1 tháng – Tống khứ sỏi thận, thanh lọc gan và bổ tim

Giảm huyết áp cao, đẩy sỏi thận, bổ tim, thanh lọc gan… bằng nước ép bí đỏ.

Khi cầm tờ xét nghiệm máu, bạn sẽ phải chú ý vào các chỉ số quan trọng như chất béo, đường trong máu, cholesterol, ure và triglycerides.
Khi các thông số vượt quá mức nguy hiểm có nghĩa là sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề. Đó là lí do bác sỹ luôn khuyên mọi người phải chú ý giữ gìn sức khỏe để đạt các chỉ số an toàn.
Vậy bạn sẽ làm gì khi các thông số đó ở dưới mức giới hạn cho phép?
Tờ Boldsky khuyên rằng trước khi uống thuốc mà bác sĩ kê, hãy thử một liệu pháp tự nhiên đơn giản để giảm thiểu cholesterol, lượng đường trong máu và duy trì chỉ số lipid và triglyceride khỏe mạnh.
Cách làm: Gọt vỏ bí đỏ. Cắt thành những miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố. Thêm một ít nước và xay đều.
Cách dùng: Uống vào mỗi sáng, trong vòng 30 ngày. Tốt nhất là uống ngày nào làm ngày đó, không nên bảo quản trong tủ lạnh.
Description: nuoc-dep-bido-2
Sau khi uống trong 1 tháng, bạn hãy đi xét nghiệm máu lại. Nếu tất cả các thông số vẫn đang ở mức an toàn, hãy thử phương thuốc này thêm một lần nữa.
Không chỉ có tác dụng trên, nước ép bí đỏ, chứa vitamin B1, B2, B6, D, C và beta carotene, giàu chất xơ và khoáng chất như kali, sắt, canxi, đồng và kẽm, còn có những lợi ích sau.
Giảm huyết áp cao
Dầu có trong hạt bí đỏ chứa nhiều phytoestrogen (kích thích tố nữ), có tác dụng ngăn ngừa cao huyết áp. Không những thế, trong hạt bí đỏ còn có nhiều axít béo từ thực vật có tên gọi là phytosterol, giúp làm giảm mức cholesterol xấu LDL.
Ngoài ra, bổ sung dầu bí đỏ vào chế độ ăn uống cho các con chuột, họ nhận thấy dầu bí đỏ có thể giúp giảm huyết áp tâm thu và tâm trương chỉ trong vài tháng.
Description: nuoc-dep-bido-3
Tốt cho thận
Với trường hợp bị sỏi thận nhẹ, người bệnh có thể khỏi mà không cần điều trị nếu uống một ly nước ép bí đỏ hàng ngày cho đến khi hết sỏi. Nước ép bí cũng giúp loại bỏ độc tố khỏi thận, giúp thận khỏe mạnh.
Thanh lọc gan
Gan cũng sẽ được bảo vệ, thanh lọc nếu bạn uống 1/2 cốc nước ép bí đỏ 3 lần/ngày.
Ngăn chặn xơ cứng động mạch
Nước bí giúp động mạch lưu thông, do đó giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Những người bị bệnh tim nên thường xuyên uống nước ép bí ngô để cải thiện tình trạng bệnh.
Hỗ trợ tiêu hóa
Hạt bí đỏ chứa hàm lượng chất xơ khá cao, có tác dụng loại các chất độc ra khỏi đường tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Vì vậy mà nước ép bí ngô có thể chữa lành vết loét dạ dày, tá tràng và các nhiễm trùng khác trong ruột.
Ngoài ra, chất xơ còn giúp no lâu và hạn chế sự thèm ăn.
Tốt cho nam giới
Hạt bí đỏ cũng được cho rất tốt cho sức khỏe tình dục nam giới.
Description: nuoc-dep-bido-4
Cải thiện giấc ngủ
Bí đỏ cũng chứa tryptophan giúp cơ thể sản xuất ra một số tác nhân thư giãn khác. Bạn có xu hướng ngủ dễ dàng và ngủ ngon giấc hơn.
Tốt cho mắt
Bí đỏ giàu Vitamin A. Thị lực của bạn sẽ tốt hơn nếu thường xuyên ăn bí đỏ. Nó cũng giảm thiểu nguy cơ rối loạn mắt.
Theo Soha.vn


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét